ClockThứ Hai, 24/10/2016 19:08

Trong bão lụt phải đọc tin nhắn của lãnh đạo

TTH - Theo TS. Nguyễn Nam Hùng, Giám đốc Sở Y tế, trong những tháng cuối năm 2016 sẽ có nhiều cơn bão mạnh ảnh hưởng đến địa phương.

Nhằm phòng tránh thiệt hại đến mức thấp nhất, các cơ sở y tế phải theo dõi bản tin dự báo thời tiết của Trung ương, địa phương; có kế hoạch kiện toàn lại ban chỉ đạo phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn phù hợp trong từng đơn vị với phương châm 4 tại chỗ. Cùng với đó là dự trù cơ số thuốc, hóa chất và máu phục vụ công tác khám chữa bệnh, phòng chống dịch, tăng cường, củng cố phối hợp tốt với bộ đội, công an sẵn sàng tham gia vận chuyển, cứu nạn, cứu hộ an toàn. Các trạm y tế, lực lượng y tế thôn bản, cộng tác viên dân số theo dõi, thống kê cụ thể danh sách phụ nữ mang thai những tháng cuối để chủ động vận chuyển đến nơi an toàn để theo dõi, can thiệp. Trong những ngày bão lụt, phải đọc tin nhắn của lãnh đạo đơn vị xem như là mệnh lệnh chỉ đạo.

Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Australia cho phép người lao động “ngó lơ” tin nhắn và cuộc gọi ngoài giờ làm việc từ sếp của họ

Hãng tin CNA cập nhật, Australia sẽ ra luật cho phép người lao động vào khung giờ ngoài giờ hành chính có quyền bỏ qua, không nhấc máy các cuộc gọi, cũng như không trả lời tin nhắn vô lý từ sếp của họ mà không bị phạt. Đồng thời, hình phạt có thể bị áp dụng ngược lại đối với những người sử dụng lao động vi phạm quy tắc này.

Australia cho phép người lao động “ngó lơ” tin nhắn và cuộc gọi ngoài giờ làm việc từ sếp của họ

TIN MỚI

Return to top