ClockChủ Nhật, 08/09/2019 15:13

Truyền thông phòng chống ma tuý cho trên 100 công nhân lao động

TTH.VN - Buổi truyền thông phòng chống ma tuý và xây dựng đời sống văn hoá công nhân lao động do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Hương Trà phối hợp với LĐLĐ tỉnh và Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm ma tuý – Công an tỉnh tổ chức ngày 8/9 thu hút trên 100 công nhân lao động của các công ty, xí nghiệp trên địa bàn thị xã tham gia.

Tại buổi truyền thông, Đại uý Lê Văn Lai - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an tỉnh đã tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về phòng, chống và kiểm soát ma túy; những phương thức, thủ đoạn hoạt động của bọn tội phạm ma tuý, nhất là thủ đoạn rủ rê lôi kéo công nhân lao động tham gia sử dụng ma tuý; đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động xây dựng, nâng chất lượng cơ quan đơn vị văn hoá; xây dựng đơn vị, doanh nghiệp không có tệ nạn ma túy.

Đại diện LĐLĐ tỉnh phổ biến một số nội dung liên quan trong việc xây dựng kiến thức về đời sống văn hoá trong công sở, nơi làm việc và văn hoá ứng xử, tác phong và rèn luyện tính kỷ luật cho công nhân viên lao động của công ty.

Qua buổi truyền thông nhằm giúp cho công nhân lao động hiểu rõ về các nguy cơ, tác hại của ma tuý đối với cộng đồng xã hội nói chung và bản thân, gia đình nói riêng. Đồng thời, cung cấp các kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp công nhân lao động tự phòng tránh tệ nạn xã hội ma túy và công tác xây dựng đời sống văn hoá cho đoàn viên, người lao động. Qua đó, góp phần tạo khí thế thi đua lao động sản xuất và xây dựng môi trường văn hoá lành mạnh trong từng công ty, xí nghiệp.

 

 Liên Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động

Chỉ trong vòng 1 tháng, hai vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại Yên Bái và Đồng Nai, gây những tổn thất lớn về người. Điểm chung của hai vụ việc này cùng nhiều vụ tai nạn lao động khác là quy trình về an toàn lao động đã không được tuân thủ nghiêm túc, cộng với công tác kiểm soát bị lơ là, từ đó dẫn tới những tai nạn thương tâm.

Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động
Biểu dương công nhân, lao động giỏi ngành Y tế năm 2024

Trong Tháng Công nhân, các cấp Công đoàn Y tế Việt Nam triển khai nhiều hoạt động mang đến lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động. Nhiều công đoàn cơ sở tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao mang đến món quà tinh thần cho đoàn viên, người lao động; thăm hỏi động viên và trao hỗ trợ cho những đoàn viên gặp hoàn cảnh khó khăn.

Biểu dương công nhân, lao động giỏi ngành Y tế năm 2024
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế (Agribank chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế) thông báo tuyển dụng lao động đợt 1...

Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

TIN MỚI

Return to top