ClockThứ Bảy, 03/08/2019 14:52

Tuyên truyền an toàn giao thông qua hội thi

TTH.VN - Sáng 3/8, Huyện đoàn Phong Điền tổ chức hội thi “Tìm hiểu về pháp luật An toàn giao thông trong đoàn viên thanh niên”. Tham gia hội thi có 7 đội thi đến từ các đơn vị đoàn cơ sở.

Công an TP. Huế ra quân đợt cao điểm lập lại trật tự giao thông, trật tự đô thịTruyền thông về an toàn giao thông và xây dựng đời sống văn hóa trong công nhân lao động

Một tiểu phẩm tham gia tại hội thi

Các đội trải qua hai phần thi: tiểu phẩm và thuyết trình. Ở phần thi tiểu phẩm, mỗi đội tham gia xây dựng một tiểu phẩm có nội dung liên quan đến chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về Luật Giao thông đường bộ; những kiến thức cần biết khi tham gia giao thông và quy định xử phạt hành chính trong giao thông đường bộ… Mỗi đội cũng trình bày một bài thuyết trình về thực trạng tham gia giao thông hiện nay, đề ra các giải pháp khắc phục trong thời gian đến.

Thông qua hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục cho ĐVTN nâng cao nhận thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông; đồng thời vận động ĐVTN tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông có hiệu quả; xây dựng thói quen cư xử có văn hóa, tuân thủ đúng pháp luật khi tham gia giao thông, tạo môi trường trật tự, an toàn, văn minh, thân thiện.

Kết quả giải Nhất thuộc đơn vị Xã đoàn Phong Sơn, giải Nhì thuộc thuộc về Xã đoàn Phong Thu.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top