Thể thao

U21 Thừa Thiên Huế bất lợi ở trận đầu ra quân

ClockThứ Năm, 02/12/2021 21:56
TTH.VN - Vòng loại U21 quốc gia 2021 khởi tranh chiều 2/12 ở ba địa điểm: Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (bảng A), PVF (bảng B) và Viettel (bảng C). Tại bảng B, U21 Thừa Thiên Huế phải đối đầu với chủ nhà U21 PVF – Hưng Yên ngay ở trận đầu ra quân.

Chờ bất ngờ từ U21 Thừa Thiên HuếLý do Huế không tham dự vòng loại giải bóng đá U21 quốc gia 2020U21 Thừa Thiên Huế & cơ hội phía trướcKhởi tranh vòng loại bảng B giải bóng đá vô địch U21 Quốc gia

PVF - Hưng Yên (áo đỏ) là một tập thể có nhiều cầu thủ chất lượng khi được kết hợp gữa 2 đội PVF và Hưng Yên. Ảnh: PhoHien 

Đúng như lo ngại của HLV Phan Văn Trí, việc gặp PVF – Hưng Yên ngay ở trận khai màn là một bất lợi khá lớn với U21 Thừa Thiên Huế, kể cả khi đội hình được bổ sung thêm tiền đạo đang khoác áo U23 Việt Nam – Hồ Thanh Minh.

Không chỉ có lợi thế sân nhà và được dẫn dắt bởi HLV ngoại Mauro Jerenimo, PVF – Hưng Yên còn là một đội bóng kết hợp những nhân tố xuất sắc của U21 PVF và U21 Hưng Yên, như: tuyển thủ quốc gia Lê Văn Đô, tuyển thủ được gọi vào U.23 Việt Nam - Huỳnh Công Đến cùng bộ khung vô địch U19 quốc gia năm vừa rồi.

Và trước lực lượng quá hùng hậu, việc U21 Thừa Thiên Huế bị PVF - Hưng Yên vượt qua với tỷ số 2 – 0 (do công của Nguyễn Xuân Bắc và Tẩy Văn Toàn ở các phút 17, 40) là điều không quá ngạc nhiên.

Dù gặp bất lợi về điểm số sau trận thua được dự báo nhưng cửa đi tiếp của thầy trò HLV Phan Văn Trí vẫn còn rộng mở, bởi PVF – Hưng Yên là đối thủ nặng ký nhất bảng B và U21 Thừa Thiên Huế vẫn tràn đầy tự tin đạt được kết quả tốt trước các đối thủ còn lại có thực lực tương đương.

Theo lịch thi đấu, U21 Thừa Thiên Huế sẽ gặp các đối thủ; U21 SHB Đà Nẵng (4/12), U21 TP. Hồ Chí Minh (7/12), U21 Nam Định (10/12) và U21 Đồng Tháp (12/12).

Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch
Không còn “có mới, nới cũ”

Trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập trong lần tập trung vào đầu tháng 3 này, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, xuất hiện nhiều cái tên cũ, là trụ cột và chỗ dựa một thời của bóng đá Việt Nam.

Không còn “có mới, nới cũ”
Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”

Nửa mùa hạng Nhất đã đi qua và với vị trí top 3, bóng đá Huế đang có một mùa giải trên cả mong đợi. Cụ thể với 17 điểm, các học trò của ông Nguyễn Đức Dũng chỉ xếp sau 2 đội bóng được chỉ đích danh thăng hạng ngay từ đầu mùa giải và không có chi bất ngờ nếu được góp mặt ở sân chơi V. League vào năm sau. Sự thật thì chỉ có SHB Đà Nẵng là vượt trội, còn PVF-CAND cũng chỉ hơn CLB Huế vẻn vẹn 1 điểm và vượt lên ở lượt đá cuối cùng vào cuối tuần qua.

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”
Return to top