ClockThứ Năm, 18/11/2021 17:56

Ủng hộ gần 20 triệu đồng cho người dân khu vực phong toả, cách ly ở TP. Huế

TTH.VN - Các cơ quan, ban ngành trên địa bàn TP. Huế tổ chức hỗ trợ người dân các vùng phong toả, cách ly phòng chống dịch COVID- 19 trong ngày 18/11.

Tặng quà cho học sinh nghèo, người dân khó khăn do dịch bệnhTrao quà cho học sinh, người dân khó khăn do COVID-19Trao quà, học bổng cho trẻ em khó khăn và con y, bác sĩ tham gia phòng chống COVID - 19

Hơn 250 túi an sinh đã được chuyển đến người dân các vùng phong toả, cách ly

Trong đó, Công an TP. Huế đã ủng hộ 5 triệu đồng, Liên đoàn Lao động thành phố 10 triệu đồng, cán bộ công chức UBND phường Phường Đúc 3 triệu đồng và nhiều tổ chức, cá nhân hỗ trợ người dân khu vực cách ly, phong tỏa vì dịch bệnh COVID-19.

Đến thời điểm này, Ủy ban MTTQVN TP. Huế đã trao 254 gói an sinh cho người dân xã Hương Phong và phường Vỹ Dạ, trao 35 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ cho học sinh, giáo viên thực hiện cách ly tập trung tại Trường tiểu học Vân Quật Đông và Trường tiểu học Phú Lưu với tổng trị giá hơn 150 triệu đồng; các cơ quan, ban ngành, địa phương trên địa bàn TP. Huế trao hàng trăm phần quà và tiền mặt trị giá hơn 220 triệu đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo và các hộ khó khăn trong khu phong toả, cách ly tạm thời...

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tặng 350 mũ bảo hiểm cho người dân A Lưới, Nam Đông

Ngày 7/12, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tổ chức hoạt động “tuyên truyền chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng (DVMTR) tại thôn, bản” kết hợp trao tặng mũ bảo hiểm cho người dân.

Tặng 350 mũ bảo hiểm cho người dân A Lưới, Nam Đông
Cấp phát lương thực cho 461 hộ dân Phong Điền

Trong 2 ngày 10 và 11/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phong Điền tổ chức cấp phát lương thực cho người dân chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 và mưa lũ 2 xã Phong Hòa, Phong Hiền, huyện Phong Điền.

Cấp phát lương thực cho 461 hộ dân Phong Điền
Return to top