ClockThứ Sáu, 07/01/2022 09:55

Vận chuyển Á Châu chuyển hàng đi Thừa Thiên Huế nhanh chóng và chuyên nghiệp

TTH.VN - Với mục tiêu hướng đến cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín và chuyên nghiệp trên khắp cả nước, Công ty CP Vận Chuyển Á Châu đã không ngừng đa dạng dịch vụ, tối ưu chi phí, đào tạo đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp cùng nhiều dịch vụ đi kèm chất lượng. Hiện tại Vận chuyển Á Châu đã triển khai thành công dịch vụ vận chuyển hàng đến Thừa Thiên Huế nhanh chóng và có giá phải chăng nên được đông đảo khách hàng đón nhận.

Thừa Thiên - Huế là trung tâm về văn hóa, du lịch trọng yếu của nước ta và được đánh giá là tỉnh có tiềm năng phát triển kinh tế đứng top đầu cả nước. Từ đó thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm hàng năm, đem đến nguồn lợi nhuận khổng lồ cho người dân Huế nói riêng và cả nước nói chung. Cùng với đó là các hoạt động đối ngoại tăng cường quảng bá các sản phẩm văn hóa đã ảnh hưởng tích cực đến việc vận chuyển và lưu thông hàng hóa. 

Hiểu được tầm quan trọng và tiềm năng phát triển về dịch vụ vận chuyển đi đến các tỉnh, Công ty CP Vận Chuyển Á Châu đã mở rộng quy mô và triển khai dịch vụ vận chuyển hàng từ Hà Nội và Hồ Chí Minh vào Thừa Thiên- Huế hay còn được gọi là chành xe đi Huế. 

Tổng quan về dịch vụ vận chuyển hàng đi Thừa Thiên - Huế của Vận chuyển Á Châu

Thừa Thiên Huế là một tỉnh ven biển ở vùng Bắc Trung tiếp giáp với Quảng Trị, Đà Nẵng và Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, nơi đây cách trung tâm thành phố Hà Nội 660km dọc theo quốc lộ 1 A. Do đó mạng lưới giao thông ở Huế vô cùng thuận lợi để giao và nhận hàng hóa từ các tỉnh thành khác đổ về. Tạo điều kiện thuận lợi để các công ty vận chuyển và giao nhận hàng hóa.

Chành xe đi Huế thường là điểm trung chuyển, là nơi tập kết hàng hóa để chuyển đi Huế từ các tỉnh phía Bắc và Nam. Điểm nổi bật của chành xe là có giá cước vận chuyển hàng hoá rẻ hơn nhiều so với tất cả loại hình dịch vụ vận chuyển khác, rất thích hợp cho khách hàng có hàng hoá không nhiều, cần ghép chung hàng hoá khác để gửi đi ra Huế.

  • Ưu điểm nổi bật của dịch vụ vận chuyển hàng đi Huế của công ty Vận chuyển Á Châu:
  • Vận chuyển Á Châu nhận trở nhiều mặt hàng đa dạng: đồ gia dụng, đồ điện tử, sắt thép, các loại sơn hoặc những mặt hàng cồng kềnh hay có tải trọng lớn…
  • Thời gian vận chuyển nhanh chỉ trong khoảng 2-3 ngày là đơn hàng sẽ được giao đến tay người nhận
  • Công ty có hóa đơn, hợp đồng vận chuyển, biên bản giao nhận hàng hóa chính xác, rõ ràng. Nếu hàng hóa không may bị méo méo, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển thì công ty Á Châu sẽ chịu 100% tiền đền bù cho khách hàng như hợp đồng quy định.
  • Vận chuyển Á Châu có điểm nhận hàng tại kho hoặc nơi trung chuyển thuận tiện cho khách hàng gửi đồ. Các xe chuyển hàng hóa đi Huế có lịch xuất phát cố định vào 2 khung giờ hàng ngày là 13h00 chiều và 22h00 đêm nên bạn có thể yên tâm gửi hàng mà không sợ bị lưu kho lâu.
  • Miễn phí bốc xếp, nâng hạ hàng hóa tại kho. Mỗi kiện hàng sẽ được đóng gói và xếp lên xe 1 cách cẩn thận và có quản lý giám sát.
  • Giá cước vận chuyển hàng hóa đi Huế ở mức cạnh tranh và cố phần thấp hơn mặt bằng trung của thị trường.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và thông báo lộ trình của hàng hóa tới khách hàng trong suốt quãng đường vận chuyển

Vận chuyển Á Châu luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường

Những năm trở lại đây, lĩnh vực vận chuyển đang ngày càng phát triển và cạnh tranh hơn khi rất nhiều thương hiệu vận chuyển mới ra đời. Do đó, bên cạnh sự cạnh tranh về giá, các thương hiệu còn phải chịu sức ép về chất lượng, sự chuyên nghiệp trong dịch vụ và tiến độ vận chuyển để đáp ứng được những kỳ vọng từ phía khách hàng. Đối với Công ty Cổ Phần Vận Chuyển Á Châu, ngay từ khi thành lập doanh nghiệp đã hướng đến mục tiêu xây dựng một quy trình chuyển phát chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng một cách tối đa nhất. Chất lượng và dịch vụ của Công ty được kiểm chứng bởi chính những khách hàng từng trải nghiệm trong hành trình xuyên suốt 11 năm qua.

Chìa khóa tạo nên thành công của Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu đó chính là sự uy tín và chuyên nghiệp, luôn đặt khách hàng làm trung tâm. Chính vì thế, suốt những năm tháng hoạt động, tập thể nhân viên, Ban lãnh đạo công ty không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Đến với Vận chuyển Á Châu, quý khách hàng sẽ được sử dụng nhiều dịch vụ chất lượng với mức giá phải chăng, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp. Hơn nữa, khách còn nhận được nhiều ưu đãi nếu trở thành khách hàng thân thiết của công ty. 

Hiện nay công ty Vận chuyển Á Châu đã triển khai mạng lưới vận chuyển hàng hóa tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước nhằm đáp ứng khối lượng hàng và nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Trong tương lai Công ty Cổ Phần Á Châu hy vọng sẽ tiếp tục phát triển mở rộng quy mô tiến tới phân phối hàng hóa của nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP VẬN CHUYỂN Á CHÂU

  • Trụ Sở Chính: Số 35, Đường Thới An 17A, , Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
  • Chi nhánh Hà Nội: Lô 5-10A KCN Vĩnh Hoàng, Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Chi Nhánh Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
  • Hotline: 19001733 – 097 907 1007 - 0914 857 068
  • Email: info@vanchuyenachau.com.vn
  • Website: https://vanchuyenachau.com.vn/
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top