ClockThứ Ba, 21/11/2023 13:26

An Hòa ra mắt Lịch sử Đảng bộ phường

TTH.VN - Sáng 21/11 tại UBND phường An Hòa diễn ra lễ ra mắt và phát hành tập sách “Truyền thống văn hóa và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, nhân dân phường An Hòa (1930 - 2020).

Ra mắt tập sách lịch sử phường Hương Sơ Ra mắt bộ sách Huế kỳ bí qua góc nhìn của người phương Tây nửa đầu thế kỷ XXNhững chấm phá về văn hóa làngRa mắt tủ sách Huế trong trường đại họcPhường Trường An và dấu ấn 40 năm phát triển

Ra mắt tập sách "Truyền thống văn hóa và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, nhân dân phường An Hòa (1930 - 2020) 

Là một vùng đất có lịch sử lâu đời, có nhiều đóng góp sức người, sức của cho công cuộc đấu tranh giành độc lập và xây dựng cố đô Huế nói riêng và đất nước theo dọc chiều dài lịch sử, việc ra mắt tập sách “Truyền thống văn hóa và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, nhân dân phường An Hòa (1930 - 2022)”  nhằm gìn giữ một tài liệu quý và là cơ sở tư liệu lịch sử để tri ân các thế hệ đi trước.

Tập sách có giá trị lưu giữ kinh nghiệm hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; củng cố quốc phòng - an ninh; xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh trong các giai đoạn, có giá trị giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Phạm Phước Châu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dạy học nội khóa tại di tích lịch sử

Thực hiện Nghị quyết số 29 – NQ/TW “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”, phát triển phẩm chất, năng lực của người học, Trường THPT Hai Bà Trưng đã xây dựng mô hình “Trường học gắn với cuộc sống”, với việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tham quan trải nghiệm và dạy học nội khóa tại thực địa.

Dạy học nội khóa tại di tích lịch sử
Kiên quyết đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch

Nhằm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, chúng ta kiên quyết đấu tranh với các tổ chức, cá nhân có hành vi lan truyền, tiếp tay, cổ súy những quan điểm sai trái, thù địch, chống phá Đảng, Nhà nước, chống phá chế độ. Đồng thời, những biểu hiện thờ ơ, vô cảm, né tránh không dám đấu tranh với các quan điểm xấu, độc cũng cần được nhận diện và lên án vì những tác động tiêu cực đến đời sống xã hội.

Kiên quyết đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch
Đấu tranh với nạn cờ bạc

Càng đến gần tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tình trạng các đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc (TCĐB và ĐB) có dấu hiệu tăng. Trước thực trạng này, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh tăng cường lực lượng bám, nắm địa bàn; triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đấu tranh với nạn cờ bạc
Return to top