ClockChủ Nhật, 04/09/2022 11:48

Họp báo công bố Top 3 Hoa khôi golf Việt Nam

TTH.VN - Sáng 4/9, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa khôi golf Việt Nam tổ chức họp báo công bố Top 3 Hoa khôi golf Việt Nam và hành trình sứ mệnh của những người đoạt giải cao.

Học viện Đào tạo Golf IGA thúc đẩy phát triển golf tour tại Việt NamNhững cô nàng năng động mê golfCLB Golf Huế - Sài Gòn trao 123 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khănĐưa sản phẩm golf gần hơn với du kháchKhởi động mô hình du lịch an toàn với giải golf “Green Journey to Phú Quốc”Laguna Golf Lăng Cô tiếp tục đạt chứng nhận vàng từ EarthCheckĐầu tư dự án Sân golf quốc tế tại Thừa Thiên Huế

Top 3 Hoa khôi golf Việt Nam 2022 chia sẻ thông tin với báo chí tại buổi họp báo 

Trước đó, đêm 3/9, Vòng chung kết Miss Golf Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công rực rỡ tại nhà hát Sông Hương (TP. Huế).

16 thí sinh xuất sắc nhất có phần chào hỏi cực kỳ ấn tượng với màn đồng diễn ca khúc Em đẹp Em swing dưới phần trình bày của ca sỹ Thanh Giang.

Sau 2 phần thi trang phục golf và trang phục áo dài, Ban Giám Khảo đã tìm ra Top 5 bước vào phần thi ứng xử để tìm ra Top 3 chung cuộc.

Trước đó Ban tổ chức cũng đã công bố 5 giải phụ. Giải golfer có swing đẹp nhất thuộc về thí sinh Khánh Huyền. Lần lượt các giải phụ golfer có trang phục đẹp, golfer ứng xử trên sân tốt nhất, golfer được yêu thích nhất và golfer tài năng thuộc về Lê Thị An, Dương Thị Thắm, Trương Thị Ngọc Hằng và Lê Thị Trang.

Ở phần thi ứng xử, thí sinh Lưu Hiền Trinh và Lê Thanh Tú tỏ ra xuất sắc vượt trội khi đĩnh đạc thể hiện quan điểm của mình trước câu hỏi của ban giám khảo.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Trần Thanh Thanh Tâm đăng quang ngôi vị Á khôi 2, thí sinh Lưu Hiền Trinh đăng quang ngôi vị Á hậu 1. Xuất sắc trở thành Hoa khôi Golf Việt Nam 2022 chính là Lê Thanh Tú. Kết quả này được công chúng đón nhận rất tích cực, phản ánh đúng thực lực của các thí sinh.

Theo Trưởng ban Cố vấn, Giám đốc Công ty TNHH Golf Hoàng Gia Việt Nam, kiêm Trưởng ban tổ chức TS. Đàm Duy Long, Top 3 Miss Golf Việt Nam 2022 nói riêng và tất cả thí sinh nói chung sẽ là những gương mặt đại diện tích cực quảng bá du lịch golf Việt Nam ra thế giới, góp phần thúc đẩy phong trào golf nữ tại Việt Nam. Đồng thời, tham gia vào các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam thông qua các giải golf.  

Tin, ảnh: Thái Bình 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phiên chợ vùng cao góp phần quảng bá sản phẩm địa phương

Những phiên chợ vùng cao tại Thừa Thiên Huế đang dần khẳng định vị trí đặc biệt trong đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Đây là nơi để bà con trao đổi hàng hóa, góp phần quảng bá sản phẩm địa phương, đồng thời phát triển du lịch và tạo động lực nâng cao đời sống kinh tế - xã hội.

Phiên chợ vùng cao góp phần quảng bá sản phẩm địa phương
Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2: Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách

Bên cạnh việc lan tỏa ra thị trường đến rộng rãi hơn với bạn đọc không những trong nước mà xa hơn là quốc tế, những ấn phẩm Tủ sách Huế về lâu dài cần được nhân rộng số lượng phát hành thông qua hình thức xã hội hóa. Xa hơn cũng cần tính toán để Tủ sách Huế thích ứng với quá trình chuyển đổi số để mọi người dễ tiếp cận. Đây là hiến kế của các chuyên gia, những người hoạt động trong lĩnh vực xuất bản khi bàn về đường hướng phát triển Tủ sách Huế không chỉ trong tương lai, mà cần hành động ngay từ bây giờ.

Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2 Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách
Thu hút du khách sử dụng sản phẩm bay đêm

Hợp tác giữa ngành du lịch với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (TCTKHVN) phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm không chỉ giải quyết tình trạng thiếu hụt nguồn cung ứng các chuyến bay mà còn là cơ hội để các đơn vị làm du lịch hợp tác, khai thác các dịch vụ, trải nghiệm về đêm ở Huế.

Thu hút du khách sử dụng sản phẩm bay đêm

TIN MỚI

Return to top