ClockChủ Nhật, 27/08/2017 19:17

Liên hoan tiếng hát công nhân viên chức – người lao động TP. Huế lần thứ XI năm 2017

TTH - Nhằm tạo ra sân chơi văn hóa văn nghệ cho cán bộ, công nhân, viên chức – người lao động (CBCNVC – NLĐ), Liên đoàn Lao động TP. Huế đã tổ chức Liên hoan tiếng hát CCVC – NLĐ TP. Huế lần thứ XI năm 2017.

Liên hoan diễn ra từ ngày 22 đến tối ngày 26/8, với sự tham gia của 50 công đoàn cơ sở trực thuộc và hơn 1000 diễn viên không chuyên. Kết thúc liên hoan, ban tổ chức đã trao giải A cho các  đơn vị là : Thành ủy Huế, Hội Liên hiệp phụ nữ TP. Huế, phường An Đông, Trường tiểu học Trần Quốc Toản và Trường tiểu học Vĩnh Ninh.

Hào Vũ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cựu chiến binh TP. Huế tham gia chống rác thải nhựa

Với sự hỗ trợ từ Dự án “Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” do Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF – Việt Nam), các hội viên Hội Cựu chiến binh (CCB) TP. Huế chung tay thực hiện giảm thiểu rác thải nhựa.

Cựu chiến binh TP Huế tham gia chống rác thải nhựa
Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng
Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay

Ngày 5/5, BVTW Huế cho biết đang theo dõi, điều trị một bệnh nhi bị chó cắn nghiêm trọng. Đó là bé gái 7 tuổi ở khu vực 3 phường An Hòa, TP. Huế bị chó cắn với nhiều vết thương sâu phức tạp ở vùng cánh tay. Trong đó có vết thương nghiêm trọng chạm đến xương cẳng tay phải.

Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay

TIN MỚI

Return to top