ClockThứ Năm, 16/03/2017 08:33

Dubai tổ chức triển lãm nghệ thuật đương đại lớn nhất khu vực

TTH - Ngày 15/3, Dubai chính thức khai mạc hội chợ nghệ thuật hàng năm lần thứ 11, đây được xem là chương trình nghệ thuật đương đại lớn nhất ở Trung Đông và Bắc Phi.

Triển lãm nghệ thuật đương đại đang diễn ra ở Dubai Ảnh: AFP

Là một phần của Tuần lễ nghệ thuật tháng 3, triển lãm quy tụ hơn 270 nghệ sỹ đến từ 70 quốc gia, tập trung vào các tác phẩm đương đại. Triển lãm đồng thời cũng nêu bật một số thách thức của quá trình sáng tạo nghệ thuật trong thế giới Ả Rập.

Dubai, nơi nổi tiếng với lối sống xa hoa và kiến ​​trúc lịch lãm, gần đây rất đầu tư vào việc mở rộng lĩnh vực văn hoá. Năm ngoái, vương quốc này đã khai trương nhà hát opera đầu tiên của đất nước.

BẢO NGHI (Lược dịch từ AFP & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tín dụng phục vụ chương trình mục tiêu quốc gia:
Vốn cần, nhưng chưa đủ - Bài 2: Sức mạnh từ những "cánh tay nối dài"

Không thể phủ nhận, nguồn vốn có vai trò chiến lược trong nâng cao thu nhập, định hình các mô hình phát triển kinh tế, đầu tư xây dựng các hạ tầng thiết yếu, song muốn nguồn vốn này phát huy được hiệu quả cũng như có tác động dài hơi, cần sự tham gia hỗ trợ từ nhiều phía.

Vốn cần, nhưng chưa đủ - Bài 2 Sức mạnh từ những cánh tay nối dài
Trang trọng đại lễ Phật đản Phật lịch 2568

Ngày 20/5, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Phú Vang tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 - Dương lịch 2024. Tham dự có lãnh đạo huyện cùng các tăng ni phật tử trên địa bàn.

Trang trọng đại lễ Phật đản Phật lịch 2568
“Mùa hè cho em” đến với học sinh vùng cao Nam Đông

Sáng 15/5, Quỹ Sen xanh, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Công ty CP May xuất khẩu Huế (Hudatex Hue) và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình “Mùa hè cho em” tại Trường tiểu học Thượng Lộ (huyện Nam Đông).

“Mùa hè cho em” đến với học sinh vùng cao Nam Đông
Return to top