ClockThứ Năm, 16/05/2024 15:36

Sản phẩm OCOP tham gia triển lãm tại TP. Hồ Chí Minh

TTH.VN - Nhiều sản phẩm của tỉnh đã tham gia triển lãm, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 16-20/5.

Phát triển sản phẩm OCOPTạo điểm nhấn cho làng nghề mây tre đan Bao La Gập ghềnh nông sản vào siêu thịKết nối cung cầu sản phẩm OCOP

Các sản phẩm tham gia triển lãm tại TP. Hồ Chí Minh 

Các sản phẩm tham gia triển lãm đợt này chủ yếu là mặt hàng mây tre đan Bao La, sen Huế, nước mắm Xuân Anh và các sản phẩm của Công ty SX-TM Liên Minh Xanh… Đây đều là các sản phẩm nông nghiệp, nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP của tỉnh có thương hiệu, uy tín trên thị trường.

Tham gia triển lãm, giới thiệu sản phẩm lần này là cơ hội cho các sản phẩm OCOP, nông nghiệp, nông thôn tiêu biểu của tỉnh giao lưu, học hỏi, kết nối và tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Thanh Nga
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TRIỂN LÃM HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ FARNBOROUGH 2024:
Tập trung giải quyết tình trạng thiếu máy bay và căng thẳng chuỗi cung ứng

Các nhà lãnh đạo hàng không nhóm họp tại Triển lãm hàng không quốc tế Farnborough (Farnborough International Airshow) được tổ chức từ ngày 22 - 26/7 ở Vương quốc Anh vào tuần tới sẽ tập trung nỗ lực giải quyết một số vấn đề còn tồn tại trong ngành này; từ những khó khăn trong sản xuất máy bay tại Boeing và Airbus đang gây ra tình trạng tồn đọng đơn đặt hàng lớn, cho đến các đội tàu bay già cỗi khiến việc cắt giảm lượng khí thải trên các chuyến bay ngày càng khó khăn.

Tập trung giải quyết tình trạng thiếu máy bay và căng thẳng chuỗi cung ứng
Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York

Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ), ngày 16/7 (theo giờ Bờ Đông của Mỹ) đã đến dự phiên khai mạc Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang TexWorld được tổ chức tại Trung tâm triển lãm công nghiệp và thương mại Jacob Javits Center, New York (Mỹ), và gặp mặt Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ.

Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York
Khai mạc triển lãm tranh Trúc Chỉ “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè”

Chiều 17/7, Tạp chí Sông Hương và Công ty TNHH Nghệ thuật Trúc Chỉ Việt Nam phối hợp tổ chức triển lãm tranh mang chủ đề “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè” tại Tòa soạn Tạp chí Sông Hương (số 9 Phạm Hồng Thái, TP. Huế). Ông Phan Thiên Định, Bí thư Thành ủy Huế tham dự.

Khai mạc triển lãm tranh Trúc Chỉ “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè”
Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh

“Trải nghiệm sản phẩm tẩy rửa tự nhiên” là workshop do Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế tổ chức ngày 22/6 với sự đồng hành của thương hiệu Myy Nature - Tinh hoa dược liệu Cố đô và Enzym sinh học Hoàng Anh.

Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh

TIN MỚI

Return to top