ClockThứ Năm, 16/05/2024 15:36

Sản phẩm OCOP tham gia triển lãm tại TP. Hồ Chí Minh

TTH.VN - Nhiều sản phẩm của tỉnh đã tham gia triển lãm, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 16-20/5.

Phát triển sản phẩm OCOPTạo điểm nhấn cho làng nghề mây tre đan Bao La Gập ghềnh nông sản vào siêu thịKết nối cung cầu sản phẩm OCOP

Các sản phẩm tham gia triển lãm tại TP. Hồ Chí Minh 

Các sản phẩm tham gia triển lãm đợt này chủ yếu là mặt hàng mây tre đan Bao La, sen Huế, nước mắm Xuân Anh và các sản phẩm của Công ty SX-TM Liên Minh Xanh… Đây đều là các sản phẩm nông nghiệp, nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP của tỉnh có thương hiệu, uy tín trên thị trường.

Tham gia triển lãm, giới thiệu sản phẩm lần này là cơ hội cho các sản phẩm OCOP, nông nghiệp, nông thôn tiêu biểu của tỉnh giao lưu, học hỏi, kết nối và tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Thanh Nga
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh

“Trải nghiệm sản phẩm tẩy rửa tự nhiên” là workshop do Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế tổ chức ngày 22/6 với sự đồng hành của thương hiệu Myy Nature - Tinh hoa dược liệu Cố đô và Enzym sinh học Hoàng Anh.

Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh
Bản tin Festival ngày 10/6:
​Sức hút của Festival Huế ​

Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 dù mới đi được nửa chặng đường, song với số lượng người dân và du khách đến với các chương trình, hoạt động diễn ra đã minh chứng cho sự hấp dẫn, chuyên nghiệp của sự kiện.

​Sức hút của Festival Huế

​

TIN MỚI

Return to top