ClockThứ Năm, 23/05/2024 18:23
Thông tin doanh nghiệp:

Chọn mua các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng tại website của dược phẩm Thái Minh

TTH.VN - Dược phẩm Thái Minh chính thức ra mắt website bán lẻ Dược Thái Minh có domain là https://duocthaiminh.vn/, nhằm mang lại trải nghiệm mua hàng nhanh chóng, tiện lợi, chính hãng cho khách hàng. Tính đến tháng 05/2024, Thái Minh đã có khoảng 20.000 điểm bán trên cả nước.
Giao diện trang chủ website duocthaiminh.vn 

Hơn 12 năm qua, Dược phẩm Thái Minh đẩy mạnh nghiên cứu sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các sản phẩm của Thái Minh đã được chứng minh lâm sàng về hiệu quả và an toàn, giúp hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề về sức khỏe. Gần đây, doanh nghiệp lọt Top 10 Doanh nghiệp Dược Việt Nam uy tín năm 2023 do Vietnam Report xếp hạng.

Việc xây dựng website bán lẻ duocthaiminh.vn nhằm cung cấp thông tin chuyên sâu về dược phẩm, giới thiệu các sản phẩm do Dược phẩm Thái Minh nghiên cứu, phát triển và phân phối trên thị trường; giúp khách hàng yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Website là kênh bán lẻ toàn quốc các sản phẩm thực phẩm chức năng của Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh, bao gồm: TPBVSK Khương Thảo Đan Gold, TPBVSK Tràng Phục Linh PLUS, TPBVSK Tràng Phục Linh, TPBVSK Bình Vị Thái Minh, TPBVSK Vương Bảo, TPBVSK Maxxhair, TPBVSK KingsUp, TPBVSK Vương Niệu Đan, TPBVSK Viên uống CotriPro, Gel bôi CotriPro,...

 
Website là kênh phân phối các sản phẩm chất lượng cao của Dược phẩm Thái Minh 

Website có tính năng tìm nhà thuốc gần nhất để thuận tiện cho quý khách hàng tiếp cận các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

 
Giao diện tính năng tìm nhà thuốc gần bạn trên website Duocthaiminh.vn 

Để mua sản phẩm chính hãng của Thái Minh, quý khách hàng có thể truy cập https://duocthaiminh.vn/san-pham hoặc tra cứu nhà thuốc gần nhất có bán sản phẩm bằng cách click vào mục Điểm bán.

Dược phẩm Thái Minh hy vọng rằng website duocthaiminh.vn sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn mua trực tuyến các sản phẩm bảo vệ sức khỏe một cách dễ dàng, thanh toán thuận tiện, bảo mật thông tin và có những trải nghiệm chất lượng nhất.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chung tay bảo vệ tài nguyên biển

Tài nguyên biển của Thừa Thiên Huế được đánh giá hội đủ và giàu về khoáng sản, thủy sản, du lịch, cảng biển…

Chung tay bảo vệ tài nguyên biển
Hiểu về hội chứng ngưng thở khi ngủ

Hội chứng ngưng thở khi ngủ liên quan đến sự tắc nghẽn đường hô hấp. Nó có thể gây ra nhiều biến chứng và thậm chí tử vong ở cả người lớn và trẻ em. Hội chứng ngưng thở là một rối loạn ngày càng phổ biến, có mối quan hệ đặc biệt mật thiết với bệnh béo phì. Bệnh gây suy giảm chất lượng cuộc sống, tăng nguy cơ tai nạn giao thông, làm suy giảm hiệu suất công việc.

Hiểu về hội chứng ngưng thở khi ngủ
Dựa vào thiên nhiên để phát triển bền vững

Đó là nội dung được trao đổi thảo luận tại hội thảo “Giải pháp dựa vào thiên nhiên để phát triển bền vững Trung Trường Sơn” do Tổ chức Quốc tế về bảo tồn thiên nhiên (WWF) phối hợp với WWF-Việt Nam tổ chức tại TP. Huế vào ngày 5/6. Tham dự có lãnh đạo Cục Lâm nghiệp (Bộ NN&PTNT) các sở ban, ngành đơn vị liên quan của 4 tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị và Quảng Nam.

Dựa vào thiên nhiên để phát triển bền vững

TIN MỚI

Return to top