ClockThứ Tư, 02/09/2020 10:14

Triển lãm sách trực tuyến mừng Quốc khánh

TTH.VN - Chào mừng Quốc khánh 2/9, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức triển lãm sách trực tuyến tại sàn giao dịch sách Book365.vn từ ngày 1 đến 15/9.

Triển lãm về nghệ thuật sáchTrưng bày - triển lãm 250 đầu sách của các nhà văn HuếGần 3.000 đầu sách giới thiệu đến bạn đọc

Sách trưng bày tại triển lãm trực tuyến

Triển lãm tập hợp hàng ngàn tư liệu đặc sắc gồm: sách, ảnh, video, tem trưng bày ở 5 khu vực chính xoay quanh các chủ đề: Lịch sử đấu tranh giành độc lập, dựng nước và giữ nước; Đảng và Bác Hồ; thành tựu đổi mới đất nước, giai đoạn sau năm 1986; thành tựu ngành xuất bản Việt Nam; triển lãm gần 200 bộ tem chào mừng quốc khánh 2/9. Ngoài ra, trong triển lãm còn có khu vực Hội sách trực tuyến tập hợp sách của hơn 40 nhà xuất bản và đơn vị phát hành sách toàn quốc để phục vụ bạn đọc.

Với giao diện hiện đại, ứng dụng các hiệu ứng thực tế ảo, triển lãm trực tuyến giúp bạn đọc kết nối, khám phá không gian ảo nhưng cũng rất thật. Đồng thời, trao truyền các giá trị văn hóa, lịch sử, niềm tự hào dân tộc và lòng yêu nước đến đông đảo độc giả.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Dù chưa hết thời gian đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (từ ngày 2/5 đến 17h ngày 10/5) nhưng theo ghi nhận, học sinh lớp 12 các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc đăng ký. Các trường cũng giao cho giáo viên chủ nhiệm phối hợp với tổ hỗ trợ hướng dẫn học sinh trong quá trình đăng ký dự thi.

Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID

Tại Phiên họp thứ tư của Tổ Công tác cải cách thủ tục hành chính về giải pháp chuyển đổi sang sử dụng một loại tài khoản duy nhất VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến diễn ra sáng 3/5, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết: Thừa Thiên Huế là một trong những đơn vị tiên phong đề nghị kết nối Hệ thống thông tin của tỉnh với Hệ thống định danh và xác thực điện tử.

Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID
Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh

Sau thời gian trưng bày ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, những tác phẩm thắng giải cuộc thi UOB Painting of the year 2023 đã được ban tổ chức đưa đến Huế để công chúng thưởng lãm. Ở đó những tác phẩm như đưa người xem lạc lối những khoảnh khắc dịu dàng đan xen giữa những rối ren, mệt mỏi của đời sống hiện đại.

Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh
Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống

Từ ngày 24-28/4, các trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tỉnh đã triển khai cho học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống Quản lý thi. Đây là một bước quan trọng chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

TIN MỚI

Return to top