ClockThứ Tư, 02/09/2020 10:24

Phim “Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả” đang quay tại Huế

TTH.VN - Tiếp nối thành công của phim “Gái già lắm chiêu 3”, bộ phim “Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả” tiếp tục được quay tại Huế.

“Gái già lắm chiêu 3” - Bộ phim Việt cán mốc 100 tỉ nhanh nhất mọi thời đạiĐoàn làm phim “Gái già lắm chiêu 3” trở lại Huế

Cảnh quay trong phim. Ảnh: NSX

Bộ phim xoay quanh ba chị em gái Lý Gia, những người phụ nữ nổi danh trong giới sưu tầm và đấu giá cổ vật. Họ sống cuộc đời vương giả tại Bạch Trà Viên - một biệt thự tráng lệ, giàu sang bậc nhất xứ Huế.

Trong đêm tiệc đấu giá phiên Xuân tại Bạch Trà Viên, một báu vật có giá trị lên tới 30 triệu đô của Lý Gia bị đánh cắp, buộc Lý Linh (Kaity Nguyễn) cùng hai người chị của mình là Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh) và Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) truy tìm kẻ cắp. Từ đó, hàng loạt bí mật tưởng chừng đã được che giấu suốt cả đời của mỗi người dần được phơi bày.

Lấy bối cảnh chính tại Huế, những ngày này, ekip sản xuất phim “Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả” đang thực hiện các cảnh quay tại Huế, như: Đại Nội, Cung An Định, Đan viện Thiên An và các lăng tẩm, đền đài nổi tiếng khác.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính, gồm NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn và Khương Lê. Phim do MAR6 Pictures sản xuất, Lotte Entertainment phát hành, dự kiến ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2021.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bernard chọn quán cà phê trong Đại Nội để ngồi viết sách

Trong không gian Viện Pháp Huế, số 1 Lê Hồng Phong, nhà văn viễn tưởng nổi tiếng người Pháp Bernard Werber đã có buổi giao lưu, trò chuyện cùng khán giả cố đô và giới thiệu hai tác phẩm tâm đắc của ông: “Bộ Ba Kiến" và "Chiếc hộp Pandora".

Bernard chọn quán cà phê trong Đại Nội để ngồi viết sách
Huế xưa Huế mới

“Huế cổ kính, mà luôn luôn mới mẻ, bất ngờ. Ai đã từng dành trọn buổi sớm mai sương khói hay buổi chiều tà mát mẻ đi một vòng dọc hai bờ sông Hương mới cảm nhận được sức sống kỳ diệu của thành Huế bây giờ… Huế đi lên từng ngày, dần xứng tầm là một đô thị di sản, một trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và y tế chuyên sâu tương lai của nước nhà, của khu vực” - Đó là những cảm nhận sâu sắc của một người bạn xa về một Huế “muôn đời đẹp và thơ”.

Huế xưa Huế mới
Lễ dựng nêu ở Đại Nội Huế

Sáng 2/2 (23 tháng chạp âm lịch), Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế tổ chức lễ dựng nêu (Thướng Tiêu) tại Triệu Miếu, Thế Miếu.

Lễ dựng nêu ở Đại Nội Huế

TIN MỚI

Return to top