ClockThứ Hai, 13/02/2023 11:31

Thu hồi các tác phẩm tượng giấy tại Ngọ Môn - Đại Nội

TTH.VN - Vừa qua, trên các phương tiện truyền thông và các trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh một số tượng giấy đặt tại vị trí hai bên cầu Kim Thuỷ dẫn vào Ngọ Môn - Đại Nội.

Giảm áp lực giao thông khu vực nội thành HuếĐội ngũ xích lô tham quan, tìm hiểu Đại Nội HuếHành động để trả lại vị thế của du lịch di sản

Tác phẩm sắp đặt này không phù hợp và đã được thu hồi. Ảnh: Facebook

Các bình luận cho rằng hình ảnh này không phù hợp với một không gian di sản như Đại Nội Huế.

Sau khi nhận được thông tin, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố Đô Huế đã có phản hồi. Trung tâm cho biết, đây là các tác phẩm sắp đặt của một hoạ sĩ ở Huế, mong muốn thực hiện tại không gian di sản Huế.

Việc sắp đặt tại Ngọ Môn là thử nghiệm tạm thời để xem xét. Sau khi nhận thấy tác phẩm này triển khai tại Ngọ Môn không phù hợp với không gian, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã chỉ đạo không thực hiện và thu hồi các tác phẩm trên.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vận dụng tác phẩm của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào giảng dạy, nghiên cứu

“Với tầm khái quát lý luận cao và tổng kết thực tiễn sâu sắc, các tác phẩm của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hàm chứa những giá trị lý luận và thực tiễn mà đội ngũ giảng viên nhà trường cần quan tâm nghiên cứu, vận dụng trong hoạt động giảng dạy, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ và nghiên cứu khoa học” - TS. Nguyễn Thị Châu, Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh cho biết.

Vận dụng tác phẩm của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào giảng dạy, nghiên cứu
Các tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có nội dung mang tính tổng kết sâu sắc

Qua nghiên cứu những bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, học giả Uch Leang, Phó Vụ trưởng Vụ Nghiên cứu Á-Phi và Trung Đông, Học viện Quan hệ quốc tế thuộc Viện Hàn lâm Hoàng gia Campuchia khẳng định, các tác phẩm của nhà lãnh đạo Việt Nam mang tính tổng kết chân thực, ngắn gọn và đáng suy ngẫm .

Các tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có nội dung mang tính tổng kết sâu sắc

TIN MỚI

Return to top