ClockThứ Ba, 14/03/2023 09:14

Hào hứng với đêm rockshow “Chạy lụt”

TTH.VN - Sôi động và đầy hào hứng, tối 12/3, hơn 300 khán giả đã có một đêm bùng cháy hết mình với rockshow mang tên "Chạy lụt" do Khoa Kiến trúc, Trường Đại học Khoa học (ĐHKH), ĐH Huế tổ chức.

Hoàng Rob mang "Mặt trời phương Đông" đến với Cố đô HuếSôi động đêm nhạc EDM "Night of lights"Rộn ràng giai điệu Brazil trên đất Cố đô23 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi “Tỏa sáng cùng âm nhạc”Sinh viên hòa mình vào đêm nhạc “Dấu Trịnh”

leftcenterrightdel
 Đêm nhạc thu hút khán giả với giai điệu bắt tai và âm thanh sôi động

Cùng sự góp mặt của 7 ban nhạc bao gồm CLB Guitar Trường ĐHKH, Black Thunders, Two Thousand, Nokar, Napalm, Bug Splat và Free birds, chương trình đã mang đến hơn 30 tiết mục biểu diễn lôi cuốn và đầy âm hưởng mạnh mẽ, đậm chất rock.

Các khán thính giả của chương trình đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc mãnh liệt với đa dạng các ca khúc được thể hiện như Những chuyến đi dài, Y.Ê.U, She’s hate me, Smell like teen spirit, Enter Sandman....

Là chương trình nhạc rock đầu tiên được Khoa Kiến trúc tổ chức, không chỉ trở thành đêm nhạc cực “cháy” dành cho các bạn sinh viên nói riêng và người hâm mộ nhạc rock nói chung, “Chạy lụt” còn thể hiện sức trẻ và khát khao chinh phục của các bạn trẻ. Đây còn là một đêm nhạc đầy ý nghĩa khi tất cả lợi nhuận thu được từ đêm nhạc đều sẽ được dành cho hoạt động thiện nguyện.

Tin, ảnh: MAI HUẾ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hành trình bao gạo nghĩa tình của thầy giáo trẻ

Bao gạo nghĩa tình của thầy giáo trẻ Trần Văn Anh bắt đầu từ năm 2015 đến nay đã được 9 năm đồng hành cùng với quý người già neo đơn, nghèo khó. Đây là chương trình giúp đỡ và bảo trợ đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các địa phương Phong Điền, Quảng Điền, Hương Trà, Nam Đông, A Lưới (Thừa Thiên Huế) và Hải Lăng (Quảng Trị).

Hành trình bao gạo nghĩa tình của thầy giáo trẻ
“Nồi cháo yêu thương”

Những phần cháo dù nhỏ, giá trị không lớn, nhưng lại chứa đựng tấm lòng yêu thương của những sinh viên Trường đại học Luật, Đại học Huế.

“Nồi cháo yêu thương”
Bùng cháy đêm nhạc Phố Tây

Tối 13/1, một số band nhạc rock trẻ của Huế, UBND phường Phú Hội và Ban quản lý Phố đi bộ phường Phú Hội phối hợp tổ chức đêm nhạc rock “đầy bùng cháy”: Rock on the Weekend tại ngã tư đường Chu Văn An, Võ Thị Sáu - Phố Tây Huế.

Bùng cháy đêm nhạc Phố Tây
Chàng sinh viên báo chí mê thiện nguyện

Gặp Đinh Thanh Thiên, sinh viên Báo chí K46, Trường đại học Khoa học, Đại học Huế một vài lần, ấn tượng với chàng sinh viên này là sự vui vẻ, nhiệt huyết và luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực.

Chàng sinh viên báo chí mê thiện nguyện
Return to top