ClockThứ Hai, 10/10/2016 18:53

Venezuela hy vọng tăng cường quan hệ với Nga

TTH - Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro bày tỏ hy vọng tăng cường hơn nữa mối quan hệ với Nga, khi tham dự Đại hội Năng lượng Thế giới tại thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

“Tôi hy vọng rằng, chúng tôi có thể tăng cường mối quan hệ với Nga tại Hội nghị Năng lượng thế giới lần này”, tờ báo El Universal ngày 10/10 dẫn lời ông Maduro cho biết.

Theo ông Maduro, Venezuela hướng tới mục tiêu đạt được một số thỏa thuận với Nga, nhất là trong lĩnh vực quân sự, tài chính, nông nghiệp và thương mại.

Trước đó vào hôm 6/10, phát ngôn viên điện Kremlin Dmitry Peskov nói rằng, Tổng thống Nga Vladimir Putin dự kiến có cuộc gặp với ông Maduro tại Đại hội Năng lượng Thế giới diễn ra từ ngày 9-13/10.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters, Asiaone & Sputniknews)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những tuyên bố đáng chú ý của quan chức cấp cao Nga trong Ngày Chiến thắng

Trong khi Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo xung đột toàn cầu thì Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Dmitry Medvedev tuyên bố kết thúc chiến dịch quân sự ở Ukraine chỉ là bước đầu tiên còn Thứ trưởng Ngoại giao Sergey Ryabkov nói rằng Moskva buộc phải tăng cường các biện pháp răn đe hạt nhân do chính sách leo thang từ Washington và phương Tây.

Những tuyên bố đáng chú ý của quan chức cấp cao Nga trong Ngày Chiến thắng
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Return to top