ClockChủ Nhật, 23/02/2020 21:56

Vietnam Airlines triển khai chính sách mới, hấp dẫn du khách khám phá Côn Đảo

TTH.VN - Tối 23/2, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, Hãng này vừa triển khai hàng loạt chính sách mới cho đường bay Côn Đảo, giúp hành khách mua vé dễ dàng và đi lại thuận tiện hơn.

Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác mở các đường bay giữa Việt Nam và NgaVietnam Airlines mở bán vé đường bay giữa Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh chỉ từ 589.000 VND

Bờ biển tại Côn Đảo. Ảnh minh họa

Theo đó, Vietnam Airlines tăng tần suất khai thác các chuyến bay giữa TP HCM, Cần Thơ và Côn Đảo lên tới tổng cộng 17 chuyến/ngày với giờ bay trải đều từ sáng đến chiều. Hành khách từ các tỉnh thành khác như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng…cũng có thể dễ dàng tới Côn Đảo nhờ hàng chục chuyến bay nối chuyến qua TP HCM, Cần Thơ mỗi ngày của Vietnam Airlines.

Hành khách chỉ cần đặt vé một lần duy nhất với Vietnam Airlines để đi từ các tỉnh thành như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng tới Côn Đảo (trung chuyển qua TP HCM hoặc Cần Thơ). Đặc biệt, với hành trình từ Hà Nội, Vân Đồn, Đà Nẵng đi Côn Đảo, hành lý của khách được chuyển thẳng tới Côn Đảo, không cần phải làm thủ tục lấy và gửi lại hành lý tại điểm trung chuyển.

Với các hành trình còn lại trung chuyển qua TP HCM, hành khách được làm thủ tục check-in, hành lý ngay tại quầy Nối chuyến (transfer) ở Tân Sơn Nhất, được giải quyết nhanh chóng hơn so với làm thủ tục tại quầy thông thường.

Vé máy bay đi Côn Đảo đang được mở bán rộng rãi trên các kênh website, ứng dụng di động, phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines với mức giá chỉ từ 2.499.000 đồng/chiều (chưa gồm thuế, phí. Giá đã gồm thuế, phí là 3.369.000 đồng/chiều).

Để tạo thuận lợi cho khách hàng mua vé, Vietnam Airlines đã tạo một nhánh riêng về đường bay Côn Đảo trên tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1100, đồng thời bố trí các quầy xuất vé riêng tại các phòng vé chính thức của Vietnam Airlines ở Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

N.H

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

Cùng với dòng chảy của thời gian, Cố đô Huế tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa và lịch lãm của vùng đất kinh đô xưa. Là điểm hẹn của hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và nghệ thuật, thành phố này thu hút du khách bằng những di tích lịch sử cổ kính và những con đường huyền thoại. Đặc biệt, với ưu đãi vé máy bay từ Traveloka, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của Huế với chi phí tiết kiệm nhất.

Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top