ClockThứ Tư, 06/07/2016 14:22

Vietnam Report công bố 10 ngân hàng uy tín nhất năm 2016

Ngày 6/7, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố danh sách 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2016.

Theo báo cáo này, danh sách 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2016 gồm:

1. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank)

2. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

3. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)

4. Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)

5. Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)

6. Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank)

7. Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)

8. Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

9. Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)

10. Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)

Đây là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan.

Các ngân hàng được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí gồm năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất (tổng doanh thu, hiệu quả sử dụng vốn, tỉ lệ nợ xấu… được tính 35% trọng số điểm); uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về ngân hàng trên truyền thông (30% trọng số điểm); điều tra trực tuyến về mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng (35% trọng số điểm).

Bên cạnh đó, điều tra ngân hàng được thực hiện trong tháng 6/2016 về quy mô vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2016… được xem như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của ngân hàng trong ngành.

Theo đó, những ngân hàng có mặt trong các danh sách này có năng lực tài chính, có kinh nghiệm kinh doanh và tiềm năng tăng trưởng, đồng thời được khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong năm 2015-2016.

Theo Tuổi trẻ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Khi quyết định mua một bàn bóng bàn, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây sẽ là những điều mà các bạn cần lưu ý khi mua bàn bóng bàn. Cùng tìm kiếm nơi bán bàn bóng bàn TPHCM uy tín nhất.

Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top