ClockChủ Nhật, 18/02/2018 17:53

Xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông trong 5 ngày tết

TTH.VN - Chiều 18/2 (3 Tết), Công an tỉnh cho biết, trong các ngày từ 14 – 18/2 (tức từ 29 đến mồng 3 Tết) trên địa bàn tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông (1 vụ nghiêm trọng và 1 vụ va chạm giao thông) làm 1 người tử vong và 2 người bị thương. So cùng kỳ Tết Đinh Dậu 2017 tai nạn giao thông không tăng, giảm về số người tử vong, giảm 8 người bị thương.

Số người chết vì tai nạn giao thông giảm 5,25%Xử phạt nặng, tai nạn giao thông giảmTai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí

Trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Công an các đơn vị đã đồng loạt ra quân tuyên truyền, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Tổ công tác đặc biệt với nòng cốt là lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát hình sự và Cảnh sát cơ động đã tập trung tuần tra tuyến, địa bàn trọng điểm, phát hiện, xử lý nghiêm các lỗi là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông. Công an các đơn vị đã lập biên bản tạm giữ hàng chục giấy phép lái xe và phương tiện.

Công an tỉnh tăng cường công tác đảm bảo ANTT cho Nhân dân vui Tết đón Xuân

Trong những ngày đầu Xuân Mậu Tuất 2018, tình hình trật tự an toàn giao thông có diễn biến phức tạp, vi phạm an toàn giao thông phổ biến nhất là người điều khiển phương tiện uống bia rượu, không đội mũ bão hiểm, chở quá số người qui định, phóng nhanh, lạng lách, vượt đèn đỏ, không đi đúng phần đường…

Để tăng cường công tác đảm bảo an toàn giao thông trong những ngày nghỉ tết còn lại, Công an tỉnh tiếp tục huy động các lực lượng phối hợp ra quân, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, với mục tiêu cao nhất là không để xảy ra ùn tắc, tai nạn giao thông rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng.  

          Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

 

          

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Giá lương thực toàn cầu dự báo giảm trong năm 2024

Theo dự báo của hãng tư vấn kinh tế Oxford Economics, giá hàng hóa thực phẩm thế giới sẽ ghi nhận sự sụt giảm trong năm nay, làm giảm áp lực lên giá bán lẻ thực phẩm. Động lực chính đằng sau sự sụt giảm này là “nguồn cung dồi dào” đối với nhiều loại cây trồng quan trọng, đặc biệt là lúa mì và ngô.

Giá lương thực toàn cầu dự báo giảm trong năm 2024
Đầu tư gần 152 tỷ đồng xây dựng tuyến đường đô thị mới La Sơn

Sáng 6/4, lãnh đạo huyện Phú Lộc thông tin, bằng nguồn vốn hỗ trợ của Nhà nước, huyện Phú Lộc đang triển khai xây dựng dự án (DA) tuyến đường đô thị mới La Sơn (Lộc Sơn) với kinh phí gần 152 tỷ đồng. DA giao trách nhiệm cho BQL Đầu tư Xây dựng khu vực huyện Phú Lộc làm chủ đầu tư.

Đầu tư gần 152 tỷ đồng xây dựng tuyến đường đô thị mới La Sơn
DỰ ÁN TUYẾN ĐƯỜNG BỘ VEN BIỂN:
Bàn giao toàn bộ mặt bằng trước tháng 6/2024

Dự án tuyến đường bộ ven biển qua tỉnh Thừa Thiên Huế và cầu qua cửa Thuận An (TP. Huế) đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB), tiến độ thi công trên công trường, nhằm hoàn thành công trình vào tháng 3 năm 2025.

Bàn giao toàn bộ mặt bằng trước tháng 6 2024

TIN MỚI

Return to top