ClockThứ Sáu, 01/12/2023 22:15

Chăm sóc người cao tuổi theo phong cách Nhật Bản

TTH.VN - ​Chiều tối 1/12, Bệnh viện Trung ương Huế thông tin chính thức triển khai dịch vụ “Chăm sóc người cao tuổi theo phong cách Nhật Bản” (Kaigo) tại tầng 6 - Trung tâm Sản phụ khoa. Đây là dự án hợp tác giữa đơn vị và Tập đoàn Phúc lợi xã hội AOMORI (Nhật Bản)

Trao quà và vật tư y tế trị giá 50 triệu đồng cho bà con vùng lũTẩy giun cho hơn 42.000 học sinh tiểu học TP. Huế từ nguồn thuốc hỗ trợ của WHOPhòng dịch khi lũ rútCấp cứu, điều trị gần 1.000 bệnh nhân trong mưa lũTriển khai Tiểu Dự án 2 “Cải thiện dinh dưỡng” ở A LướiDuy trì cấp phát Methadone cho bệnh nhân trong mưa lũ

Người cao tuổi sinh hoạt và tham gia các trò giải trí theo phong cách Kaigo

Dựa trên nền tàng “Để mắt, để ý, để tâm”, dịch vụ “Chăm sóc người cao tuổi theo phong cách Nhật Bản” kết hợp với hệ thống các chuyên gia đầu ngành sát cánh hỗ trợ, phân tích. Trên cơ sở đó sẽ đưa ra phương án chăm sóc tốt nhất phù hợp với nhu cầu, hoàn cảnh từng đối tượng nhằm giúp người cao tuổi có cảm giác vui vẻ, bình an và “già đi” trong yêu thương.

Trước tốc độ già hóa dân số, nhiều gia đình lo lắng, băn khoăn về độ an toàn cũng như kỹ năng chăm sóc cho người cao tuổi khi thuê người hỗ trợ không có chuyên môn và cơ quan quản lý. Vì vậy, đây là hình thức dịch vụ kiểu mới. Bệnh viện Trung ương Huế cùng Tập đoàn Phúc lợi xã hội AOMORI Nhật Bản cho biết, sẽ triển khai dịch vụ chuyên nghiệp nhằm đem đến sự thoải mái cho người cao tuổi.

LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ưu tiên chuyển đổi số ngành Y tế trên ba lĩnh vực

Chiều 19/7, tại huyện Phong Điền, Sở Y tế tổ chức hội nghị sơ kết đánh giá công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024. Tham dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cùng lãnh đạo các huyện, thị, thành phố, các bệnh viện và trung tâm y tế trực thuộc Sở.

Ưu tiên chuyển đổi số ngành Y tế trên ba lĩnh vực
Ngành du lịch Nhật Bản lập kỷ lục, trở thành điểm đến du lịch hàng đầu thế giới

Nghiên cứu Tác động kinh tế (EIR) năm 2024 của Hội đồng Du lịch & Lữ hành thế giới (WTTC) dự báo 2024 sẽ là một năm kỷ lục đối với ngành du lịch & lữ hành Nhật Bản, với những đóng góp kinh tế chưa từng có, tăng trưởng việc làm và chi tiêu mạnh mẽ của du khách. Triển vọng tích cực này phản ánh vai trò quan trọng của ngành du lịch trong việc thúc đẩy nền kinh tế và lực lượng lao động của Nhật Bản, đưa đất nước này trở thành điểm đến du lịch hàng đầu toàn cầu.

Ngành du lịch Nhật Bản lập kỷ lục, trở thành điểm đến du lịch hàng đầu thế giới
Thêm kênh tiếp nhận, tư vấn hiến mô tạng

Ngày 15/7, Trung tâm Ghép tạng Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, đơn vị thông báo công khai số điện thoại 0965.161.039 nhằm tiếp nhận, tư vấn, hướng dẫn thủ tục đăng ký hiến mô tạng.

Thêm kênh tiếp nhận, tư vấn hiến mô tạng
KỶ NIỆM 37 NĂM NGÀY DÂN SỐ THẾ GIỚI ( 11/7/1987 - 11/7/2024)
Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi

Cùng với các hoạt động đồng hành, công tác chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi (NCT) đã và đang được thực hiện đồng bộ và hiệu quả, góp phần giúp NCT sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc hơn.

Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi

TIN MỚI

Return to top