ClockThứ Bảy, 11/04/2015 16:41

Điều trị bệnh răng miệng cho 1.025 học sinh tiểu học ở Nam Đông

TTH.VN - Thực hiện kế hoạch chỉ đạo tuyến, hiện nay, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Nam Đông tổ chức đợt khám, điều trị các bệnh răng miệng miễn phí cho 1.025 học sinh ở 6 trường tiểu học có tỷ lệ học sinh mắc các bệnh răng miệng cao ở huyện Nam Đông.

Dịp này, các y, bác sĩ tiến hành khám sàng lọc, lập hồ sơ theo dõi quản lý sức khỏe răng miệng năm 2015; đồng thời nhổ các răng sữa đến tuổi thay, các răng vỡ lớn không còn phục hồi; trám bít hố rãnh các răng vĩnh viển mới mọc...

Cùng với công tác khám, điều trị, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế triển khai công tác truyền thông nâng cao kiến thức chăm sóc, bảo vệ răng miệng cho học sinh; hướng dẫn các em phương pháp giữ gìn vệ sinh răng miệng đúng cách…

MV
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia

Chiều 8/5, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Blouse Xanh - Trường Đại học Y Dược, ĐH Huế và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân thalassemia.

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia
Giám sát, xử lý triệt để ca bệnh sốt xuất huyết

Tình hình sốt xuất huyết (SXH) diễn biến phức tạp khiến ngành y tế khá vất vả trong việc điều trị cũng như ngăn dịch, dập dịch. Các chuyên gia khuyến cáo, người dân có biểu hiện sốt, đau đầu, nhức mỏi cơ… nên đến cơ sở y tế khám, điều trị kịp thời.

Giám sát, xử lý triệt để ca bệnh sốt xuất huyết

TIN MỚI

Return to top