ClockThứ Bảy, 19/07/2014 14:39

Hành trình đỏ 2014 đã tiếp nhận gần 11 ngàn đơn vị máu

TTH.VN - Tính đến ngày 18/7, Hành trình Đỏ 2014 đã đi qua 18 tỉnh, thành phố gồm: Kiên Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Hòa Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Lạng Sơn và đã tiêps nhận được 10.906 đơn vị máu.

Lần thứ hai cùng nhãn hàng Dr Thanh đến Đà Nẵng, những trái tim tình nguyện của Hành trình đỏ 2014 thật sự xúc động bởi sự chào đón trọng thị từ phía lãnh đạo thành phố và người dân địa phương.


Kết nối những trái tim ấm nồng trong đêm Gala tại thành phố Đà Nẵng

Trong đêm Gala, sau khi đại diện Hành trình đỏ trao quà cho bệnh nhân bị bệnh tan máu bẩm sinh, ông Phạm Lê Tấn Phong - Giám đốc truyền thông Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Không chỉ sản xuất những sản phẩm có lợi đối với sức khỏe người tiêu dùng, Tân Hiệp Phát còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động cộng đồng, nhằm góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp, hạnh phúc hơn”. 

Sáng 18/7, ngày hội hiến máu “Trái tim sông Hàn” đã diễn ra tại Nhà văn hóa Lao động thành phố Đà Nẵng, thu hút gần 500 đoàn viên thanh niên, cán bộ và nhân dân tham gia hiến máu. Và đến ngày 19/7, dự kiến ngày hội hiến máu sẽ thu về 1.200 đơn vị máu.


Dự kiến trong 2 ngày 18 và 19/7, "Trái tim sông Hàn" sẽ thu về 1.200 đơn vị máu

Cũng trong ngày 18/7, đoàn Hành trình đỏ miền Bắc có mặt tại tỉnh Lạng Sơn. Sau chuỗi hoạt động dâng hương tại khuôn viên lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, tượng đài đồng chí Hoàng Văn Thụ và tham quan các di tích lịch sử, đoàn tổ chức ngày hội hiến máu và tiếp nhận được 300 đơn vị máu.


Hành trình đỏ miền Bắc dâng hương trước tượng đài Hoàng Văn Thụ (Lạng Sơn)

Hành trình đỏ 2014 với sự đồng hành của nhãn hàng Dr Thanh sẽ tiếp tục chặng đường ý nghĩa của mình cho đến ngày 28/7.

Hồng Thúy
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nuôi dưỡng đam mê, cống hiến cho nghề

Lực lượng trẻ đóng vai trò quan trọng trong làm chủ kỹ thuật hiện đại, nâng cao chất lượng điều trị tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Họ còn là đội ngũ kế cận trên hành trình xây dựng, phát triển đơn vị hướng tới ngang tầm khu vực, thế giới…

Nuôi dưỡng đam mê, cống hiến cho nghề
“Chống nóng” từ trong bệnh viện

Nhằm tạo sự thoải mái và giảm nhiệt trước tình trạng nắng nóng gay gắt trong những ngày gần đây, các bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp từ tăng cường cơ sở vật chất cho đến phân luồng, truyền thông phòng chống dịch bệnh…

“Chống nóng” từ trong bệnh viện
Bệnh viêm da “trỗi dậy” mùa nắng nóng

Trời oi bức, số lượng người đến khám các bệnh vì viêm da dị ứng tăng cao ở Bệnh viện Da liễu (BVDL) tỉnh. Đây là các bệnh lý thường gặp do nhiệt độ thời tiết tăng cao, da tăng tiết mồ hôi, khiến các loại vi khuẩn, nấm gây bệnh phát triển.

Bệnh viêm da “trỗi dậy” mùa nắng nóng
Return to top