ClockThứ Ba, 01/12/2020 18:24

Nhiều hoạt động truyền thông hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống AIDS

TTH.VN - Hoạt động này được các địa phương trên địa bàn TP. Huế tổ chức sáng 1/12 với chủ đề “30 năm ứng phó và cơ hội chấm dứt đại dịch AIDS tại Việt Nam”

Truyền thông về phòng, chống HIV/AIDS cho sinh viênCần đảm bảo kinh phí cho các hoạt động phòng, chống HIV/AIDSNhiễm HIV tăng nhanh trong nhóm nam quan hệ tình dục đồng giới

Nhiều năm qua, TP. Huế đã có những biện pháp đồng bộ, hiệu quả để thực hiện kế hoạch triển khai Chiến lược Quốc gia chấm dứt dịch bệnh AIDS vào năm 2030 trên địa bàn, trong đó, các mục tiêu cụ thể, như: mở rộng và đổi mới các hoạt động truyền thông, can thiệp giảm tác hại và dự phòng lây nhiễm HIV, tỷ lệ người có hành vi nguy cơ cao được tiếp cận dịch vụ dự phòng lây nhiễm HIV đạt 85% vào năm 2030; mở rộng và đa dạng hóa các loại hình tư vấn xét nghiệm HIV, đẩy mạnh xét nghiệm HIV tại cộng đồng, tự xét nghiệm; đưa tỷ lệ người nhiễm HIV trong cộng đồng biết tình trạng HIV của mình đạt 95% vào năm 2030…

Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2020 diễn ra từ ngày 10/11-10/12 với nhiều hoạt động truyền thông trong cộng đồng nhằm thúc đẩy sự tham gia của cả hệ thống chính trị và của toàn dân vào thực hiện Chiến lược quốc gia phòng, chống HIV/AIDS đến năm 2020 và tầm nhìn 2030. Sau lễ mít tinh, các phường ở TP. Huế đã diễu hành hưởng ứng và tuyên truyền tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2020 tại nhiều tuyến đường trên địa bàn.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra quân hưởng ứng Tháng hành động về môi trường

Thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh về việc tổ chức mittinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Tháng hành động vì môi trường; Ngày Chủ nhật xanh năm 2024, ngày 2/6, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phú Vang đã đồng loạt ra quân hưởng ứng.

Ra quân hưởng ứng Tháng hành động về môi trường
Hưởng ứng Ngày Đất ngập nước Thế giới (2/2)
Trân quý giữ gìn, phát triển tài sản thiên nhiên ban tặng

Bảo tồn, phát triển sử dụng bền vững đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái của các vùng đất ngập nước lâu nay được các các cấp, ngành, địa phương quan tâm.

Trân quý giữ gìn, phát triển tài sản thiên nhiên ban tặng

TIN MỚI

Return to top