ClockThứ Sáu, 18/11/2022 20:47

Hương Trà phát động chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19

TTH.VN - Chiều 18/11, tại phường Hương Chữ, UBND thị xã Hương Trà tổ chức lễ phát động chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 trên địa bàn thị xã.

Tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 cho học sinh ngay sau lễ phát động chiều 18/11

Lễ phát động chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức, sự quan tâm và tăng cường trách nhiệm của lãnh đạo các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành, tổ chức xã hội và các tầng lớp Nhân dân trong tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19.

Chiến dịch thu hút sự tham gia của gần 400 người là cán bộ trung tâm y tế, học sinh, người dân trên địa bàn phường Hương Chữ và đại diện các doanh nghiệp đang hoạt động tại các Khu, cụm công nghiệp ở Hương Trà.

Tại lễ phát động, Trạm Y tế phường Hương Chữ đã triển khai khám sàng lọc và tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 tại chỗ cho 100 đối tượng là học sinh, người dân trên địa bàn.

Theo đó, UBND thị xã Hương Trà tổ chức hưởng ứng lễ phát động chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 tại địa bàn từ 4 – 20/11, đảm bảo sử dụng hết số vắc xin được phân bổ trước ngày 20/11. Địa phương tiếp tục rà soát, thống kê và vận động người lao động của các đơn vị công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp đóng trên địa bàn chưa tiêm chủng đầy đủ vắc xin phòng COVID-19 tham gia tiêm chủng.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng

Đó là lời khuyên từ các chuyên gia trước thông tin tiêm vắc xin ngừa COVID-19 của hãng dược AstraZeneca có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp, gây cục máu đông (TTS). Người dân cần tìm hiểu, lắng nghe cẩn trọng, khuyến cáo tránh tình trạng đổ xô đi làm các xét nghiệm không cần thiết.

Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo

Ngày 7/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết “Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế” và cuộc thi ảnh “Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế” năm 2024.

Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Return to top