ClockThứ Bảy, 15/02/2020 12:22

Cần lập vành đai an toàn bên ngoài khu cách ly

TTH.VN - Sáng 15/2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu đã lưu ý như vậy trong buổi đi thực tế, kiểm tra khu vực cách ly công dân Việt Nam từ vùng dịch virus Corona (Covid-19) trở về Huế trong thời gian tới. Cùng đi còn có ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Phạt 3,5 triệu đồng vì quảng cáo tinh dầu ức chế virus coronaTriển khai phòng dịch trước khi sinh viên học trở lạiThêm 44 trường hợp nhiễm mới trên du thuyền Diamond PrincesTriển lãm Di động toàn cầu 2020 bị hủyAMRO: Dịch COVID-19 gây ảnh hưởng lớn đến ASEAN và nhiều quốc gia khác

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu trao đổi với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung cùng đại diện các đơn vị quân đội tham gia tiếp nhận cách ly công dân Việt Nam từ vùng có dịch Covid-19

Tại khu vực cách ly đặt ở Trường Quân sự thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đóng tại xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy – đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, chỉ còn chờ nhận lệnh để tiếp đón công dân Việt Nam trở về từ vùng dịch Trung Quốc lẫn các nước có đã xảy ra dịch Covid-19.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu đã đến kiểm tra các khu vực chính bên trong khu cách ly từ phòng nghỉ, khu vực chăm sóc y tế, phòng ăn… và đánh giá việc chuẩn bị là rất tốt, đáp ứng được nhu cầu của các công dân trong suốt thời gian cách ly.

Tuy nhiên, Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý với các đơn vị, cần lập vành đai an toàn ở khu vực cách ly với các hộ dân sống bên ngoài. Bên cạnh đó, rút kinh nghiệm từ các địa phương khác đã tiếp nhận công dân trở về từ vùng dịch để có kế hoạch cách ly tốt nhất có thể.

Được biết, khu vực cách ly đóng ở Trường Quân sự thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh dự kiến sẽ đón nhận 250 công dân trở về từ Trung Quốc và các nước có dịch Covid-19. Ngoài ra, Trung đoàn 176 (Sư đoàn 968, Quân khu 4) đóng thị trấn Phú Bài, thị xã Hương Thủy cũng được giao đón 200 công dân.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Return to top