ClockThứ Sáu, 28/05/2021 13:44

4 bệnh nhân nhiễm COVID-19 được xuất viện

TTH.VN - Sáng 28/5, Bệnh viện Trung ương Huế đã công bố khỏi bệnh đối với 4 trong số 5 bệnh nhân nhiễm COVID-19 đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2.

‘Không được có suy nghĩ dịch chỉ ở trong KCN’

Một trong số các bệnh nhân được ra viện

Cả 4 người được cho về địa phương tiếp tục cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày sau khi ra viện.

4 bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại Huế được công bố khỏi bệnh gồm: BN 3211, BN 3262, BN 3268, BN 3660. Cả 4 bệnh nhân này đều xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định và đã hoàn thành quá trình cách ly điều trị tại cơ sở y tế hơn 14 ngày, đồng thời có kết quả xét nghiệm âm tính với vi rút SARS-CoV-2 từ 4 - 5 lần.

Đây là các trường hợp nhiễm COVID-19 có yếu tố dịch tễ đi về từ TP. Đà Nẵng, trong đó có 3 người liên quan đến thẩm mỹ viện AMIDA. Ngoài 4 bệnh nhân được xuất viện, tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 còn 1 bệnh nhân nhiễm COVID-19 đang được điều trị là bệnh nhân số 3535. Bệnh nhân này cũng đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, nhưng chưa đủ điều kiện công bố khỏi bệnh theo quy định của Bộ Y tế.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tái tạo ngực miễn phí sau ung thư vú

Chiều 27/5, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Hàm mặt, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế phối hợp cùng đơn vị Phẫu thuật vi phẫu Đại học Stanford; Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Đại học Washington Seattle (Hoa Kỳ) tiến hành thăm khám, chỉ định phẫu thuật cho các bệnh nhân (BN) có nhu cầu tái tạo ngực sau ung thư vú.

Phẫu thuật tái tạo ngực miễn phí sau ung thư vú
Giữ lửa “Nightingale”

Lặng lẽ trong các ca phẫu thuật, vất vả ngày đêm chăm sóc sức khỏe người bệnh là bóng dáng của những điều dưỡng (ĐD). 1.800 ĐD ở Bệnh viện Trung ương Huế mang trong mình vô vàn câu chuyện khác nhau về một nghề chuyên biệt được ví von là “nghề của trái tim”. Đồng hành cùng “chiến binh”

Giữ lửa “Nightingale”
Return to top