ClockThứ Năm, 19/08/2021 09:25

Tập đoàn BRG và Ngân hàng Seabank hỗ trợ trang thiết bị y tế chống dịch

TTH.VN - Sáng 19/8, Tập đoàn BRG, Ngân hàng Seabank và các Công ty thành viên Tập đoàn BRG tại Huế đã hỗ trợ Thừa Thiên Huế 1.000 bộ kit định tính SARS CoV-2 và 5.900 bộ trang phục phòng chống dịch 7 món. Giá trị hỗ trợ tương đương 1 tỷ đồng.

Cách mã hóa dữ liệu cho thiết bị Android và iOSThêm ca nhiễm SARS-CoV-2 là người chăm sóc chồng F0 chuyển từ TP. Hồ Chí Minh ra Huế điều trịĐảm bảo phòng, chống dịch mùa Vu lanTăng cường giám sát, xử lý nghiêm vi phạm chống dịchTheo xe chuyên dụng đi lấy mẫu xét nghiệmXử phạt nghiêm người vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19

Đại diện Tập đoàn BRG trao bảng tượng trưng hỗ trợ trang thiết bị chống dịch

Với số trang thiết bị y tế này, Tập đoàn BRG và các công ty thành viên mong góp thêm nguồn lực, góp phần phòng chống dịch COVID -19.

Thay mặt Tập đoàn BRG và các công ty thành viên của tập đoàn tại Huế, ông Đinh Mạnh Thắng, Giám đốc chi nhánh Tập đoàn BRG tại Huế, Tổng Giám đốc Cty CP Tổng hợp Tam Giang cho biết, BRG đã có nhiều hoạt động thiết thực của Quỹ từ thiện "Sức sống mới" chung tay cùng cả nước và Thừa Thiên Huế trong công tác phòng chống dịch.  Với những hỗ trợ này, cùng những quyết sách đúng đắn của tỉnh, tập đoàn tin tưởng dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Qúy Phương nhấn mạnh, để có thể vượt qua được đại dịch cần có nguồn lực, trong đó, sự đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp như Tập đoàn BRG có vai trò quan trọng. Tỉnh sẽ sử dụng nguồn lực này hợp lý, đúng mục đích và mong muốn tập đoàn tiếp tục đồng hành với tỉnh trong thời gian đến.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều kiến thức đấu thầu được cập nhật

Hội nghị cập nhật kiến thức nghiệp vụ chuyên môn về đầu thầu theo Luật Đấu thầu và Nghị định 24/2024/NĐ-CP được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trong 2 ngày 10 và 11/5; thu hút hơn 180 đại biểu tham dự là doanh nghiệp, cán bộ ban quản lý dự án.

Nhiều kiến thức đấu thầu được cập nhật
Đảng bộ, quân và dân Thừa Thiên Huế phối hợp với chiến trường Điện Biên (1953 - 1954)

Giữa năm 1953, cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp có nhiều thay đổi quan trọng theo hướng thuận lợi cho ta hơn. Quân ta liên tiếp giành chiến thắng ở Hòa Bình, Tây Bắc, Thượng Lào… dồn địch vào thế bị động. Phong trào chiến tranh nhân dân phát triển mạnh ở khắp các vùng miền, vùng giải phóng được mở rộng thêm.

Đảng bộ, quân và dân Thừa Thiên Huế phối hợp với chiến trường Điện Biên 1953 - 1954

TIN MỚI

Return to top