ClockThứ Hai, 30/08/2021 11:08

Agribank hỗ trợ 1 tỷ đồng mua máy móc thiết bị chống dịch

TTH.VN - Sáng 30/8, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Thừa Thiên Huế trao kinh phí hỗ trợ mua sắm máy móc, trang thiết bị y tế điều trị COVID-19 cho Bệnh viện Trung ương Huế và Sở Y tế.

Đơn vị đầu tiên của tỉnh nhận gói hỗ trợ phòng, chống COVID -19 từ AgribankHỗ trợ 70 triệu đồng cho các trung tâm bảo trợ xã hộiKhánh thành, bàn giao công trình “Ánh sáng nông thôn mới”

Trao 500 triệu đồng cho Bệnh viện Trung ương Huế mua sắm thiết bị y tế

Đây là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ 1 tỷ đồng mua sắm máy móc thiết bị y tế phục vụ công tác chống dịch COVID-19 trên địa bàn Thừa Thiên Huế từ nguồn Quỹ an sinh xã hội của Agribank.

Theo đó, Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế đã trao cho Bệnh viện Trung ương Huế 500 triệu đồng và Sở Y tế 100 triệu đồng. Trước đó, chi nhánh đã trao cho trung tâm y tế các huyện, thị xã mỗi đơn vị 50 triệu đồng nhằm triển khai đồng bộ các biện pháp kiểm soát, ngăn chặn dịch COVID-19 chủ động ứng phó các tình huống có thể xảy ra trên địa bàn.

Ông Nguyễn Hải Quân - Giám đốc Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế cho biết, đây là một trong những hoạt động của ngân hàng thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần chung tay cùng với ngành y tế trong công tác chống dịch COVID-19. Ngoài 1 tỷ đồng hỗ trợ trong đợt này, từ khi xuất hiện dịch COVID-19 đến nay, Agribank Thừa Thiên Huế đã hỗ trợ hơn 400 triệu đồng cho tỉnh Thừa Thiên Huế trong công tác chống dịch COVID-19. Cùng với đó, Ngân hàng cũng đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do dịch như miễn giảm lãi vay, cơ cấu thời gian trả nợ, miễn giảm phí chuyển tiền…

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
Agribank ký kết thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế

Chiều 17/5, Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung và các đơn vị: Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế, chi nhánh Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp ABIC Thừa Thiên Huế, Chi nhánh Công ty CP Chứng khoán Agriesco miền Trung phối hợp với Trường ĐH Kinh tế – Đại học Huế tiến hành ký kết hợp tác chiến lược toàn diện trong lĩnh vực đào tạo phát triển nguồn nhân lực, sử dụng dịch vụ và các hoạt động đồng hành, hỗ trợ sinh viên.

Agribank ký kết thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế
Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng

Đó là lời khuyên từ các chuyên gia trước thông tin tiêm vắc xin ngừa COVID-19 của hãng dược AstraZeneca có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp, gây cục máu đông (TTS). Người dân cần tìm hiểu, lắng nghe cẩn trọng, khuyến cáo tránh tình trạng đổ xô đi làm các xét nghiệm không cần thiết.

Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng

TIN MỚI

Return to top