ClockThứ Sáu, 03/12/2021 18:49

Tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19

TTH.VN - Ngày 3/12, sau hơn 2 tháng phát động, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động tặng quà, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Phong toả, cách ly tạm thời một số khu vực phường Thuận Lộc; trao túi an sinh cho người dân Hương SơTrao 80 túi an sinh cho vùng phong toả Hương VinhChương trình “Túi an sinh” đến với người dân Phú Lộc

Cán bộ, chiến sĩ trẻ trao tặng túi an sinh cho người dân gặp khó khăn 

Cán bộ, chiến sĩ trẻ đến từ các đơn vị nghiệp vụ trực thuộc Công an tỉnh trao tặng hơn 700 “túi quà an sinh” gồm gạo, dầu ăn, trứng, cá khô, thịt hộp…. Ngoài ra còn có hơn 300 “túi thuốc an sinh” được trao cho người dân là lao động tự do, thanh niên mất việc làm, bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo, các gia đình có người thân là F0, F1 đang gặp khó khăn tại khu phong tỏa cách ly tạm thời, khu vực giãn cách xã hội trên địa bàn toàn tỉnh.

*Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Dương Đình Luân trực tiếp chuyển 44 suất quà của tỉnh tặng cho 44 hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ chính sách… thuộc khu vực phong toả tại các xã Quảng Thành, Quảng Lợi, Quảng Thọ (QUảng Điền) gặp khó khăn do dịch COVID-19. Mỗi phần quà gồm 20kg gạo và nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 500 ngàn đồng.

Lãnh đạo huyện Quảng Điền cũng đến thăm và tặng quà động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch COVID-19 thuộc địa bàn các xã Quảng Thành, Quảng Ngạn.

Tin, ảnh: Phong Triều

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên

Tùy theo chức trách, nhiệm vụ được giao, mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS )trong toàn lực lượng Công an tỉnh ai cũng ý thức được rằng, góp một phần công sức, việc làm nhỏ bé của mình để cuộc sống thêm ý nghĩa, vì sự bình yên cuộc sống người dân.

Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên
Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

TIN MỚI

Return to top