ClockThứ Sáu, 28/08/2020 15:09

Cán bộ, người dân A Lưới tình nguyện bổ sung nguồn máu trong mùa dịch

TTH.VN - Ngày 28/8, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện A Lưới phối hợp Trung tâm Huyết học truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 – năm 2020.

Hương Thủy: 30 người hiến 350ml máu150 cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu tình nguyệnHơn 100 bạn trẻ hiến máu tình nguyện

Cán bộ, người dân tham gia hiến máu tình nguyện

Đợt này, cán bộ, người dân huyện A Lưới đã tham gia hiến 324 đơn vị máu, bổ sung vào nguồn máu dự trữ, nhất là trong mùa dịch COVID-19 hiện nay.

Theo đại diện Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện A Lưới, điểm đặc biệt trong đợt hiến máu lần này là còn có sự tham gia của lãnh đạo Huyện ủy. Bên cạnh đó, không chỉ cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên và người dân tại thị trấn A Lưới tham gia mà người dân từ các xã ở xa cũng về tình nguyện hiến máu, góp phần bổ sung nguồn máu rất cần thiết trong giai đoạn dịch COVID-19.

Tại chương trình, cán bộ, người dân đến hiến máu cũng đã tuân thủ các quy định đảm bảo về an toàn phòng, chống dịch bệnh.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc

“Ngày hội văn hoá, thể thao và du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, năm 2024 với sự tham gia của đông đảo quan khách, người dân đã chính thức khai mạc tối 15/5 tại không gian Quảng trường Trung tâm huyện A Lưới.

Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc
Sôi động ngày hội văn hóa, thể thao, du lịch các dân tộc miền núi

Triển lãm tư liệu ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh, triển lãm tranh dân gian, lễ hội ẩm thực, thao diễn dệt Zèng, trưng bày các đặc sản của đồng bào dân tộc miền núi… nằm trong sự kiện Ngày hội “Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ 15-2024 thu hút đông đảo người dân, du khách tham gia.

Sôi động ngày hội văn hóa, thể thao, du lịch các dân tộc miền núi
Return to top