ClockThứ Bảy, 06/02/2021 13:20

Động viên và tặng quà lực lượng chống dịch COVID-19

TTH.VN - Hoạt động này được TUV, Chủ tịch UBND TP. Huế Hoàng Hải Minh triển khai sáng 6/2.

Tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong phòng chống dịch COVID-19Lực lượng chức năng xác định “không ăn tết” để phòng chống dịch COVID-19

Tặng quà cho lực lượng chống dịch COVID- 19 tại Chốt kiểm dịch Ga Huế

Chủ tịch UBND TP. Huế Hoàng Hải Minh đã thăm, kiểm tra và tặng quà động viên các đơn vị “tuyến đầu” trong phòng chống dịch COVID-19 tại chốt kiểm soát dịch ở Ga Huế và Khoa kiểm soát bệnh tật (CDC) Trung tâm y tế TP. Huế.

Sau khi biểu dương các lực lượng làm nhiệm vụ, Chủ tịch UBND TP. Huế Hoàng Hải Minh nhấn mạnh, các lực lượng kiểm soát y tế trong quá trình làm nhiệm vụ phải tuyệt đối cẩn trọng, thực hiện đúng các biện pháp bảo hộ y tế để bảo vệ an toàn cho chính bản thân và cộng đồng. Cần thực hiện các bước kiểm tra nhanh nhưng cẩn thận, tránh gây phiền hà cho hành khách, đảm bảo tránh ùn tắc giao thông. Đồng thời, kết hợp công tác tuyên truyền về phòng chống dịch COVID-19, như kê khai y tế toàn dân, quy định cách ly nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Về phía người dân, không nên hoang mang lo sợ, nhưng cũng không chủ quan trước tình hình dịch bệnh.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học tập và làm theo Bác trong lực lượng vũ trang

Cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã kết hợp chặt chẽ giữa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Từ đó, tạo được sự chuyển biến tích cực trong công tác quân sự, quốc phòng địa phương, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Học tập và làm theo Bác trong lực lượng vũ trang
Nâng chất lượng huấn luyện lực lượng dự bị động viên

Việc xây dựng lực lượng dự bị động viên (DBĐV) đảm bảo số lượng và chất lượng là cơ sở quan trọng để nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, diễn tập trong tình hình hiện nay. Việc đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp huấn luyện phù hợp với tình hình thực tiễn và từng đối tượng huấn luyện luôn được Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Quảng Điền thực hiện bằng nhiều giải pháp hiệu quả.

Nâng chất lượng huấn luyện lực lượng dự bị động viên

TIN MỚI

Return to top