ClockChủ Nhật, 09/06/2024 14:47

Tuyên truyền sức khỏe sinh sản vị thành niên và phòng chống ma túy cho 150 thanh niên, phụ nữ

TTH.VN - Đó là nội dung hoạt động truyền thông của Chi cục Dân số phối hợp Hội kế hoạch hóa gia đình tỉnh tổ chức cho hơn 150 phụ nữ và đoàn viên thanh niên phường Đông Ba (TP. Huế) trong hai ngày 8-9/6.

Cách tiếp cận mới để sớm phát hiện người nhiễm HIVSống… khỏeHợp tác chuyển đổi số trong đào tạo khối ngành sức khỏe và chăm sóc y tếAn toàn thực phẩm tại các trường học

Siêu âm kiểm tra sức khỏe cho các thành viên tham gia chương trình

Các chuyên gia đã cung cấp thông tin về sức khoẻ sinh sản, những thay đổi về tâm sinh lí ở lứa tuổi vị thành niên, phòng chống mang thai ngoài ý muốn, xử lý thai kỳ an toàn… đồng thời giải đáp thắc mắc về dấu hiệu bất thường cơ thể, các giải pháp phòng chống bệnh xã hội…

Chương trình còn lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ sinh sản như: siêu âm tổng quát, xét nghiệm các máu, chức năng gan, tư vấn khám phụ khoa, đo huyết áp và lấy mẫu tầm soat ung thư cổ tử cung. Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực đối với phụ nữ và thanh niên trẻ.

Dịp này, nhiều thông tin về các dạng ma túy, chất hướng thần ma túy mới, thủ đoạn tội phạm ma túy, chủ trương chính sách của pháp luật về công tác cai nghiện, phát hiện tố giác tội phạm… cũng được truyền đạt nhân tháng Hành động phòng, chống ma tuý.

LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hệ lụy từ sau những bản án về ma túy

Chỉ vì siêu lợi nhuận trước mắt mà nhiều người bất chấp, lún sâu vào con đường phạm tội “Buôn bán trái phép chất ma túy”. Gieo rắc “cái chết trắng”, hủy hoại biết bao con người, phá vỡ hạnh phúc nhiều gia đình, những bị cáo này đáng phải nhận bản án nghiêm khắc của pháp luật.

Hệ lụy từ sau những bản án về ma túy
Ma túy, “cuộc chiến” không ngưng nghỉ

Dù đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, hướng đến mục tiêu vì một TP. Huế “không ma túy, không trộm cắp, không cướp giật tài sản”, nhưng thực tế, ma túy vẫn len lỏi vào đời sống xã hội, nhất là giới trẻ.

Ma túy, “cuộc chiến” không ngưng nghỉ
Return to top