ClockThứ Bảy, 21/11/2020 11:33

18 đội thi tham gia chung kết liên hoan “Dân vũ Quốc tế”

TTH.VN - Ngày 21/11, tại Quảng Điền, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Trường THPT Nguyễn Chí Thanh và Huyện đoàn Quảng Điền tổ chức chung kết liên hoan “Dân vũ Quốc tế” năm 2020 với sự tham gia của hàng trăm đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện.

Tuyển Liên lạc viên phục vụ Festival Huế 2018

Các tiết mục dự thi được dàn dựng công phu

Tham gia vòng chung kết, có 18 đội thi, được tuyển chọn từ các vòng loại trước, mỗi đội thi có thời gian 5 đến 7 phút để biểu diễn một bài nhảy dân vũ quốc tế. Từ các phần thi, các đội đã thể hiện những màn biểu diễn ấn tượng, sáng tạo thông qua cách dàn dựng công phu các tiết mục nhảy dân vũ mới lạ, hiện đại, sôi nổi đầy tính sáng tạo, lôi cuốn sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo ĐVTN.

Bên cạnh các tiết mục dự thi, người xem còn được thưởng thức chương trình văn nghệ sôi động và hấp dẫn, do chính học sinh Trường THPT Nguyễn Chí Thanh dàn dựng và biểu diễn.

Cùng với chung kết liên hoan “Dân vũ Quốc tế”, là chuỗi các hoạt động của chương trình ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với điểm nhấn là các trò chơi teambuilding giúp ĐVTN có sân chơi lành mạnh, bổ ích và gắn kết tinh thần tập thể.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Quảng Điền: 85,4% trường đạt chuẩn quốc gia

Ngày 11/4, Trường THCS Nguyễn Hữu Dật (huyện Quảng Điền) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Quảng Điền 
85,4 trường đạt chuẩn quốc gia
Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận

Sáng 5/4, Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị nhằm tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình số 12 gắn với sơ kết 5 năm thực hiện Chương trình hành động số 20 của Huyện ủy về tiếp tực thực hiện Nghị quyết số 25 của Trung ương về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.

Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận
Return to top