ClockThứ Năm, 30/09/2021 20:01

3 Lý do doanh nghiệp nên ứng dụng robot cộng tác vào sản xuất công nghiệp

TTH.VN - Các sản phẩm Robotics Việt Nam của Universal Robots được nhiều chuyên gia nhận định là giải pháp tối ưu dây chuyền sản xuất, thúc đẩy số lượng thành phẩm và doanh thu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay.

Nếu bạn vẫn đang cân nhắc trong việc có nên sử dụng cobot hay không, 3 lý do chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn suy nghĩ lại:

1. Làm việc liên tục không “mệt mỏi”

Các cánh tay robot có thể hoạt động liên tục suốt ngày đêm mà không cần nghỉ ngơi như con người. Điều này giúp quy trình sản xuất diễn ra trơn tru và chất lượng sản phẩm được cải thiện tốt hơn.

Đây cũng là giải pháp tuyệt vời để doanh nghiệp có thể duy trì sản xuất ổn định trước thị trường nguồn lao động giảm mạnh hiện nay.

Craft and Technik Industries là một minh chứng rõ nhất - nhà máy sản xuất chính được đặt tại Ấn Độ, trước tình trạng thiếu hụt công nhân có tay nghề đã ứng dụng cobot vào dây chuyền sản xuất phụ tùng ô tô, đảm bảo hiệu quả công việc và doanh thu hàng năm.

Thêm vào đó, nhiều nhận định khi lắp ráp sản phẩm Robotics Việt Nam trong dây chuyền sản phẩm thô vào máy gia công CNC giúp hiệu suất tăng lên 15-20%, trong khi chi phí thuê nhân công giảm mạnh, từ đó doanh nghiệp có thể thu được nhiều lợi nhuận hơn.

2. Tính linh hoạt và độ chính xác cao

Theo nghiên cứu cho thấy, sử dụng cobot có thể tác động tích cực về mặt lợi nhuận cho các doanh nghiệp. Cobot giúp nâng cao chất lượng sản xuất nhờ vào tính linh hoạt, làm việc không ngừng và độ chính xác trong từng công đoạn.

Thêm vào đó, sử dụng cobot sẽ hạn chế tình trạng “chán nản”, “mệt mỏi”, “mất tập trung” của con người… giúp công việc diễn ra nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao hơn. 

Đặc biệt, Robotics Việt Nam có thể thay thế con người thực hiện các công việc nguy hiểm một cách trơn tru, mang đến môi trường làm việc an toàn và năng động hơn.

3. Chi phí phải chăng, dễ dàng lắp đặt

Hiện nay các sản phẩm Robotics Việt Nam của Universal Robots được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn cùng chi phí cực kỳ phải chăng, các doanh nghiệp Việt Nam có thể lập tức trang bị mà không cần huy động nguồn vốn đầu tư ban đầu.

Thêm vào đó, sản phẩm cobot khi được giao đến nơi - các chuyên gia kỹ thuật sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách lắp đặt cũng như cách thiết lập - sử dụng cực kỳ tận tình. Bên cạnh đó, khách hàng của Universal Robots có thể trải nghiệm các sản phẩm cobot 4.0 miễn phí trước khi đưa ra quyết định của mình.

Mọi thông tin về sản phẩm Robotics Việt Nam - quý khách vui lòng gọi 0983 243 823, Universal Robots sẽ hỗ trợ ngay lập tức!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

Đầu tư cho sản xuất tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bùng nổ. ASEAN đã trở thành điểm đến mục tiêu của các công ty đa quốc gia và có vai trò cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên cạnh tranh quyền lực toàn cầu. Khối 10 quốc gia với hơn 660 triệu dân này được hưởng lợi từ các chiến lược “Trung Quốc + 1” vốn đã tăng tốc kể từ sau đại dịch COVID-19, khi các doanh nghiệp đa dạng hóa chuỗi cung ứng của họ sang một hoặc nhiều quốc gia ASEAN để tránh việc quá tập trung vào thị trường Trung Quốc.

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

TIN MỚI

Return to top