ClockThứ Bảy, 04/12/2021 10:49

54 thí sinh tham gia kỳ thi nâng ngạch chuyên viên chính công chức

TTH.VN - Sáng 4/12, Tỉnh ủy - Hội đồng thi nâng ngạch chuyên viên chính năm 2021 tổ chức khai mạc kỳ thi nâng ngạch chuyên viên chính công chức Khối Đảng, Mặt trận và các Đoàn thể chính trị - xã hội.

184 cán bộ công, chức thi nâng ngạch và thăng hạng chuyên viên chínhNâng ngạch chuyên viên chính khối Đảng, Mặt trận và các đoàn thể84 công chức, viên chức tham gia thi nâng ngạch lên chuyên viên

Trước khi chính thức khai mạc kỳ thi, tất cả các thí sinh và các bộ phận liên quan phải test nhanh và áp dụng nghiêm ngặt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. 

Trước khi khai mạc kỳ thi, tất cả các thí sinh và các bộ phận liên quan đều bắt buộc phải test nhanh COVID-19

Kỳ thi diễn ra trong 2 ngày (4 và 5/12), với 54 thí sinh là cán bộ công chức Khối Đảng, Mặt trận và các Đoàn thể chính trị - xã hội đến từ 17 địa phương, đơn vị trong tỉnh tham gia.

Mỗi thí sinh phải thực hiện 2 vòng thi, với 3 môn thi (kiến thức chung, ngoại ngữ và chuyên ngành); trong đó, có 2 bài thi bằng hình thức trắc nghiệm trên máy tính và 1 bài thi thực hiện trên giấy.

Phát biểu khai mạc kỳ thi, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng thi nâng ngạch chuyên viên chính năm 2021 - Phan Xuân Toàn khẳng định, đây là kỳ thi quan trọng, theo nguyên tắc cạnh tranh. Do vậy, tất cả các thí sinh phải nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy chế của kỳ thi; bình tĩnh, tự tin để hoàn thành các bài thi với kết quả cao nhất.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TIN MỚI

Return to top