ClockThứ Tư, 09/11/2016 21:44

64 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp lớp đại học hành chính

TTH - Sáng 9/11, Cơ sở Học viện Hành chính Khu vực miền Trung tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp đại học hành chính hệ vừa làm vừa học cho 64 sinh viên.

Sau bốn năm rưỡi học tập, lớp có 64 sinh viên được công nhận tốt nghiệp; trong đó, 9 học viên đạt loại khá; 55 học viên xếp loại trung bình. Ngoài những kiến thức chính, các sinh viên còn được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, có kiến thức văn hóa tổng hợp, kiến thức về lĩnh vực quản lý Nhà nước, pháp luật, giúp cho việc nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội.

THÁI SƠN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Để đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sắp tới, các trường THPT đều có chiến lược, lộ trình bồi dưỡng, ôn tập bài bản cho học sinh, dạy đến đâu phải chắc kiến thức đến đó.

Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Return to top