ClockThứ Bảy, 25/07/2020 11:27

65 thí sinh tham gia casting - bán kết cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020

TTH.VN - Sáng 25/7, tại Huế đã diễn ra vòng casting - bán kết cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020 với sự góp mặt của 65 thí sinh từ độ tuổi 5-14 tuổi trên toàn quốc.

150 thí sinh tham gia cuộc thi “Bước chân thiên thần”Chỉ nên xem là sân chơi đơn thuần96 thí sinh tham gia chung kết “Bước chân thiên thần”

Trang phục áo dài được rất nhiều thí sinh nhí lựa chọn

Chương trình do Công ty Cổ phần VKSTAR tổ chức nhằm chắp cánh ước mơ, giúp các bé có cơ hội tỏa sáng và được thỏa sức thể hiện sự tự tin của bản thân trên sân khấu nghệ thuật. Bên cạnh đó, chương trình là nơi giao lưu trí tuệ và tài năng của tuổi thần tiên, là cơ hội gặp gỡ, giao lưu nhiều lĩnh vực khác. Đây là mùa giải thứ 3, hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi hoành tráng, chuyên nghiệp và đặc sắc hơn, cho phép các thí sinh thỏa sức với đam mê và tìm thấy hướng đi thực sự của mình trên con đường nghệ thuật.

Các thí sinh tham gia cuộc thi Thiên Thần Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm kỹ năng trình diễn sân khấu lớn chuyên nghiệp và đẳng cấp nghệ thuật cùng các bạn tuổi thơ trên toàn quốc.

Tất cả những thí sinh có giải sẽ được mời tham gia biểu diễn chương trình Áo Dài Show vào cuối tuần tại TP.Đà Nẵng và TP.Huế cũng như các sự kiện lớn khác của công ty VKSTAR.

Clip phần thi của thí sinh tại cuộc thi

Cơ cấu giải thưởng bao gồm các hạng mục: Giải quán quân Thiên Thần Việt Nam với phần thưởng gồm: Vương miện, cup, bằng chứng nhận, hoa và hiện kim.

Giải Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2 và Nam vương, á vương 1, á vương 2, mỗi giải nhận được vương miện, cúp, bằng chứng nhận, hoa và hiện kim.

Ngoài ra còn các hạng mục giải thưởng khác gồm: The Best Little Model, Khuôn mặt thiên thần, mái tóc thiên thần, nụ cười thiên thần, thiên thần duyên dáng, thiên thần nhân ái, Giải nhất, nhì, ba “Tài Năng”; giải nhất, nhì, ba “Áo Dài”, giải nhất, nhì, ba “Trang phục dạ hội”, Giải thiên thần triển vọng và giải thiên thần được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Đêm chung kết diễn ra lúc 19h00 tại Nhà văn hóa Ngũ Hành Sơn, 1A Trần Văn Đán, TP. Đà Nẵng.

* Một số hình ảnh cuộc thi được Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Hậu trường thí sinh trang điểm trước giờ thi

Phụ huynh dặn dò, động viên thí sinh

Phần thi mở màn của một thí sinh duyên dáng

Ban giám khảo dùng biểu tượng mặt cười - khóc để đánh giá cơ hội đi tiếp của các thí sinh nhí

Một số thí sinh lựa chọn phong cách thời trang hiện đại

Ngoài các thí sinh nữ còn có các thí sinh nam tham gia cuộc thi

Thí sinh nhí nhỏ tuổi nhất được ban tổ chức ưu tiên hỗ trợ

Không chỉ chụp hình, quay phim, nhiều phụ huynh, người xem cũng livestream để người thân ở nhà cùng theo dõi

Ban giám khảo trao giấy đi tiếp cho các thí sinh hoàn thành tốt phần thi

Thu Huế - Hữu Phúc (Thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024

Sáng 14/4, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tổ chức lễ khai mạc triển lãm và chấm thi Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh lần thứ XVII, năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành cùng giáo viên, học sinh các đơn vị dự thi.

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024
Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

TIN MỚI

Return to top