ClockChủ Nhật, 17/10/2021 10:38

A Lưới: Mưa lớn làm sập cột điện trung thế, điện lực tập trung khắc phục

TTH.VN - Mưa lớn nước chảy mạnh đã gây xói lở, sập cột điện trung thế 134 tại thôn Ba Lạch, xã Lâm Đớt, huyện A Lưới, làm mất điện tại khu vực. Trong sáng 17/10, các đơn vị chức năng tập trung khắc phục để đóng điện trở lại.

Mưa lớn, cảnh báo sạt lởCần làm tốt “tự quản tại chỗ” mùa mưa lũChủ động thông đường bị sạt lở do mưa lớn

Lực lượng chức năng đang khẩn trương khắc phục, sớm đóng điện trở lại. (Ảnh: Huyện A Lưới)

Theo Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện A Lưới, do ảnh hưởng đợt mưa lớn trên diện rộng, trên địa bàn huyện A Lưới đã có mưa to; tổng lượng mưa đo được từ 19 giờ ngày 15/10 đến 7 giờ ngày 17/10/2021 tại A Lưới là 302mm.

Vào lúc 2 giờ 35 phút, ngày 17/10, mưa lớn nước chảy gây xói lở, sập cột điện trung thế 134 tại thôn Ba Lạch, xã Lâm Đớt, làm mất điện tại Trạm biến áp ngã ba Lâm Đớt - Đông Sơn. Trong sáng 17/10, Điện lực tập trung khắc phục để đóng điện trở lại.

Ông Hồ Long, Giám đốc Điện lực A Lưới cho biết đơn vị đã huy động 15 cán bộ và phương tiện để khắc phục sự cố trên. Dự kiến, trong chiều 17/10 sẽ đóng điện trở lại.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Anh Noh chăm chỉ

Chăm chỉ học hỏi và áp dụng kiến thức, anh Viên Đăng Noh ở thôn A chi Hương Sơn, xã A Roàng, A Lưới thực hiện và phát triển mô hình nuôi dê bán chăn thả khá thành công…

Anh Noh chăm chỉ
Giảm nghèo bền vững từ Chương trình mục tiêu Quốc gia

A Lưới tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp, có hiệu quả các nguồn vốn từ 3 chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG). Huy động các nguồn lực để đẩy mạnh tiến độ xóa nhà tạm, phấn đấu đến cuối năm 2025, tỷ lệ hộ nghèo toàn huyện giảm xuống dưới 12,01%.

Giảm nghèo bền vững từ Chương trình mục tiêu Quốc gia
Hái lộc rừng

Sau tết Nguyên đán, mọi người trở lại với nhịp sống ngày thường. Tiết xuân chan hòa mọi nơi khiến nhiều người như vẫn còn lưu luyến những ngày vui.

Hái lộc rừng
A Lưới
Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn các Chương trình mục tiêu Quốc gia

Sáng 28/2, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi làm việc với UBND huyện A Lưới về kết quả thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) Giảm nghèo bền vững và Phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi.

Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn các Chương trình mục tiêu Quốc gia
Lần về dấu xưa

Cũng như nhiều dân tộc khác đang sinh sống trên dãy Trường Sơn, cộng đồng người Pa Cô ở huyện A Lưới có nhiều tín ngưỡng độc đáo về văn hóa và tâm linh thờ cúng. Trong tâm thức của đồng bào, những ngôi nhà piing - nhà mồ được dựng lên ngoài để che chắn, tưởng nhớ người đã khuất thì đó còn là nơi lưu dấu những ký ức về tổ tiên, dòng họ.

Lần về dấu xưa

TIN MỚI

Return to top