ClockThứ Năm, 31/08/2017 17:09

Ấn Độ: Sập nhà cao tầng, 40 người bị mắc kẹt

TTH.VN - Các nhân viên cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm 40 người được cho là bị mắc kẹt, khi một tòa nhà bất ngờ sập ở thủ đô tài chính Mumbai của Ấn Độ trong ngày hôm nay (31/8). Vụ việc khiến ít nhất 1 người thiệt mạng.

Nổ khí gas ở Trung Quốc khiến nhà sập và 57 người thương vongTrung Quốc: Sập công trình xây dựng, ít nhất 40 người chếtẤn Độ: Mưa lớn ở Mumbai ảnh hưởng nghiêm trọng đến người dân40 triệu người bị ảnh hưởng do lũ lụt ở Nam ÁNam Á: Hơn 16 triệu người vị ảnh hưởng bởi lũ lụtLũ lụt ở Ấn Độ, số người thiệt mạng tăng lên 213 người

Hàng chục người bị mắc kẹt sau khi tòa nhà bất ngờ sập ở thành phố Mumbai, Ấn Độ sáng 31/8. Ảnh: Times Now

Trước đó, tòa nhà dân cư cao 4 tầng bị sập vào khoảng 8h40 (giờ địa phương), tại khu vực đông dân Bhendi Bazaar, sau khi những cơn mưa lớn trong thành phố làm ít nhất 10 người thiệt mạng.

Một quan chức thuộc Lực lượng Ứng phó Thảm họa Quốc gia (NDRF) của Ấn Độ cho hay, 4 người đã được giải cứu, nhưng hàng chục người khác vẫn còn đang mắc kẹt.

"40 người được cho là bị mắc kẹt bên trong và một nhóm gồm 43 người đang tiến hành các hoạt động cứu hộ. Tòa nhà bị sập là nơi sinh sống của 8-9 hộ gia đình", quan chức này nói với hãng tin AFP.

Các vụ sập tòa nhà thường xảy ra ở Ấn Độ, nhất là trong mùa mưa từ cuối tháng 6 đến tháng 9, khi những trận mưa lớn rải rác khắp các khu vực đông dân.

Thanh Ngân (Lược dịch từ AFP)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông

Mới đây, các sở cảnh sát ở nhiều bang của Ấn Độ đã giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa nhiệt độ cho cảnh sát giao thông, qua đó hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ trên đường có thể thoải mái hơn trong bối cảnh nắng nóng đang hoành hành trên khắp đất nước.

Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông
ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

Trong Báo cáo Triển vọng Phát triển châu Á (ADO) tháng 4/2024 vừa được công bố hôm nay (10/4), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã giữ nguyên dự báo tăng trưởng năm 2024 đối với Việt Nam được đưa ra trước đó, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Cụ thể, ADB kỳ vọng nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng lần lượt ở mức 6% và 6,2% vào năm 2024 và 2025.

ADB Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

TIN MỚI

Return to top