ClockThứ Sáu, 08/07/2016 08:31

Apple cung cấp iOS 10 beta đến người dùng

Sau một thời gian chỉ cung cấp phiên bản iOS 10 beta đến các lập trình viên, Apple vừa mở rộng việc cung cấp phiên bản mới này đến cộng đồng người dùng.

iOS 10 beta hiện mở rộng thêm chương trình cho người dùng trải nghiệm

Theo Neowin, đây chưa phải là phiên bản hoàn thiện cuối cùng của iOS 10, nhưng việc hỗ trợ cho người dùng tải về và trải nghiệm sẽ giúp Apple thu nhận được nhiều ý kiến phản hồi hơn, trước khi tung ra phiên bản chính thức vào cuối năm nay.

Để tham gia vào chương trình thử nghiệm trước iOS 10 beta, người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://beta.apple.com/sp/betaprogram/. Sau đó lựa chọn dòng máy đang sử dụng và tiến hành xác nhận việc đăng ký là có thể tải và dùng được bản iOS 10 beta.

Theo Apple, iOS 10 là phiên bản iOS lớn hơn bao giờ hết của hãng, với 10 tính năng mới. Những điểm nổi bật bao gồm màn hình khóa được thiết kế lại với các thông báo phong phú hơn, khả năng tương tác nhanh với các ứng dụng và mở rộng tùy chọn 3D Touch.

Ngoài ra phần Message, ứng dụng sử dụng thường xuyên nhất trên iOS cũng có những cải tiến sáng giá trong iOS 10, khi nó có thể phát video ngay trong dòng tin nhắn, khả năng phóng to emoji gấp 3 lần và nội dung tin nhắn có thể được chuyển thành ký tự Emoji chỉ với một lần chạm. Người dùng cũng có thể gửi video và đính kèm chữ viết tay lên đoạn video này.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top