ClockThứ Tư, 14/09/2016 08:32

Bà Clinton đã khỏe lại và tiếp tục chiến dịch tranh cử​

Người phát ngôn của bà Hillary Clinton cho biết bà đã hồi phục sức khỏe và sẽ tiếp tục khởi động lại chiến dịch tranh cử từ ngày thứ năm (15/9).

Bầu cử Mỹ: Bà Clinton dẫn trước ông Trump ở các bang còn do dựÔng Obama: Trump “không phù hợp” để trở thành Tổng thống MỹLeonardo DiCaprio gây quỹ ủng hộ chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton

Bà Clinton đã khỏe lại và tiếp tục chiến dịch tranh cử​
Bà Hillary Clinton sau khi rời nhà con gái Chelsea trong ngày 11/9. Ảnh: Reuters

Theo AFP trong bản thông báo cuối ngày 13/9, ông Nick Merrill, người phát ngôn của ứng cử viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton cho biết: "Chúng tôi sẽ nối lại các chuyến vận động tranh cử vào ngày thứ năm (15/9), thông tin chi tiết sẽ được cung cấp sau".

Cũng theo ông Merrill, bà Clinton đã dành cả ngày để chuẩn bị thông tin, gọi điện và xem bài phát biểu của ông Obama tại Philadelphia. Trong bài phát biểu đó, tổng thống Mỹ đã dành những lời ca ngợi hết lời với cựu ngoại trưởng của mình.

Lần đầu tiên tổng thống Obama đã có một cuộc thuyết trình riêng chỉ để ủng hộ bà Hillary Clinton trong ngày 13/9, phản bác lại những chỉ trích "không công bằng" với bà Clinton sau sự cố sức khỏe vì viêm phổi vừa rồi của bà.

Trước 6.000 người tại Philadelphia, ông Obama cho rằng bà Clinton đã bị "điều tra và bị chỉ trích không công bằng nhiều hơn bất cứ ai ở đây", đồng thời cáo buộc truyền thông đã tạo cho đối thủ của bà cơ hội thành công. 

Theo Tuổi trẻ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top