Thể thao

Bắn cung Huế toả sáng

ClockThứ Bảy, 21/11/2020 18:43
TTH.VN - Diễn ra từ 13/11, giải vô địch bắn cung quốc gia 2020 đã khép lại vào chiều 21/11 tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội.

Triển khai các văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm ngành công thươngPhát ngôn sai trái là vi phạm quy định của ĐảngNhững luống rau đầu tiên sau lũViettel & Thể CôngNgười kinh doanh lao đao theo mưa lũBạn cùng xóm

Bắn cung Huế (ngoài cùng bên phải) trên bục nhận giải toàn đoàn. Ảnh: Đăng Quang

Thu hút gần 200 cung thủ xuất sắc đến từ 19 tỉnh, thành trên cả nước, tại giải, các cung thủ tranh tài 36 bộ huy chương của cung 1 dây và cung 3 dây.

Sau hơn 1 tuần tranh tài, kết quả, 3 vị trí dẫn đầu toàn đoàn lần lượt thuộc về Hà Nội, Vĩnh Long và Thừa Thiên Huế.

Về phía Thừa Thiên Huế, tuy chỉ góp mặt 6 VĐV, dự tranh nội dung cung 1 dây, nhưng các cung thủ Cố đô đã xuất sắc vượt chỉ tiêu (1 HCV) khi giành 3 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ và đứng 3 toàn đoàn.

Trong thành tích đạt được, nữ cung thủ Thanh Nhi vẫn chứng tỏ là trụ cột của bắn cung Huế khi đem về 3 HCV ở các nội dung: toàn năng 70m x2, 70m và đấu loại cá nhân, đồng thời, góp công lớn trong 2 HCB và 1 HCĐ còn lại.

Từ thành tích trên, có thể thấy, tuy còn khá non trẻ cùng mức đầu tư tương đối hạn chế so với một số tỉnh, thành bạn, nhưng các cung thủ Huế đã cho thấy thực lực, tiềm năng của mình qua những lần so tài ở các giải đấu đẳng cấp.

Tại giải này năm ngoái, bắn cung Thừa Thiên Huế giành 1 HCV, 1 HCB, 4 HCĐ.

Hàn Đăng

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắn cung Huế xếp thứ 7/15 đoàn thi đấu

Giải vô địch cung thủ xuất sắc quốc gia năm 2024 diễn ra tại Thừa Thiên Huế vừa kết thúc. Các cung thủ của đội chủ nhà đạt 2 HCB, 1 HCĐ xếp vị trí thứ 7/15 đoàn thi đấu.

Bắn cung Huế xếp thứ 7 15 đoàn thi đấu
Giấc mơ Huế của cung thủ Thanh Nhi

Công dân tiêu biểu Nguyễn Thị Thanh Nhi trong màu áo đội tuyển quốc gia đang khát khao chinh phục những đỉnh cao và mong ước sau này góp phần đưa môn thể thao bắn cung Thừa Thiên Huế lên một tầm cao mới.

Giấc mơ Huế của cung thủ Thanh Nhi
Return to top