ClockThứ Tư, 20/07/2022 07:11

Trao quà bạn đọc hỗ trợ cho em Như Ý

TTH.VN - Sau khi Báo Thừa Thiên Huế đăng tải hoàn cảnh khó khăn của Lê Thị Như Ý (11 tuổi, nhà ở xóm 7, An Lưu, Phú Mỹ, Phú Vang), nhiều mạnh thường quân đã quan tâm và ủng hộ hoàn cảnh của em.

Trao 20 triệu đồng cho em Như ÝTrao tiền bạn đọc hỗ trợ cho em Như ÝXin cứu cháu Như ÝQuỹ Sen xanh trao quà cho hoàn cảnh khó khăn, bệnh tậtTrao 350 suất quà cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc

Đại diện Chi đoàn báo Thừa Thiên Huế trao tiền ủng hộ cho bé Như Ý

Cô gái nhỏ chỉ mới 11 tuổi nhưng phải chiến đấu với căn bệnh u não. Hơn nửa năm qua, Như Ý vào bệnh viện liên tục mà bệnh tình không thuyên giảm. Tiền chữa trị cho em đã khiến kinh tế gia đình khánh kiệt.

Thông qua báo Thừa Thiên Huế và báo Sài Gòn giải phóng, em đã được bạn đọc trong tỉnh và cả nước quan tâm chia sẻ, hỗ trợ. Ngày 19/7, đại diện Quỹ Sen xanh báo Thừa Thiên Huế, Chi đoàn báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Báo Sài Gòn giải phóng trao 7 triệu đồng (lần thứ ba) cho em. Đây là món quà đến từ độc giả của hai báo dành cho Như Ý. Với sự giúp đỡ này, gia đình, bạn đọc và các y bác sĩ Bệnh viên TW Huế hy vọng em sẽ có thêm một số tiền để điều trị bệnh hiểm nghèo. 

Tin, ảnh: Phạm Phước Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế

Chiều 29/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế với toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm huy động nguồn lực để đầu tư trùng tu, bảo tồn, phát triển giá trị di sản Huế.

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

TIN MỚI

Return to top