ClockThứ Bảy, 07/12/2019 10:12

Bán hàng uy tín, khách sẽ quay lại

TTH - “Công việc của chị đâu cần dùng điện thoại nhiều chức năng. Lệch giá hơn chục triệu đồng uổng lắm. Theo em, chị cứ dùng điện thoại cũ, hình thức không khác nhau lắm. Điện thoại nâng cấp thường xuyên, lãng phí”.

Nữ khách hàng đang phân vân không biết có nên đổi điện thoại chỉ vì thương hiệu điện thoại của chị vừa ra sản phẩm mới, dù điện thoại cũ của chị vẫn chưa sử dụng hết chức năng.

Bình quân, khoảng hơn 2 năm, hãng điện thoại này lại nâng đời, cách phân biệt đẳng cấp của mỗi chiếc điện thoại chỉ thể hiện ở vị trí camera, còn lại thì cơ bản giống nhau. Mỗi lần hãng chào hàng điện thoại mới thì điện thoại cũ lại rớt giá “thảm” theo quy luật. Vì thế, khi nghe chủ cửa hàng tư vấn như thế, nữ khách hàng kia vui vẻ quyết định không đổi điện thoại nữa.

Khách hàng ra về, cửa hàng mất bán một sản phẩm trị giá hơn hai mươi triệu đồng, chưa kể chiếc điện thoại cũ thu lại cũng có thể mang lại một ít lợi nhuận. Có lẽ, ai chứng kiến cách bán hàng của chủ cửa hàng này cũng thắc mắc tại sao kinh doanh mà chị lại không đặt lợi nhuận lên hàng đầu. Thời buổi này, bán đúng hàng, đúng giá đã là nhà kinh doanh lương thiện, ai lại bỏ đi cơ hội tiêu thụ sản phẩm. Thế nhưng, là khách hàng quen ở đây đã lâu nên tôi biết được cách kinh doanh này đã mang lại thành công cho cửa hàng.

Nằm ở đầu một con hẻm trên đường Phan Chu Trinh, không gian bên trong cửa hàng không lớn, nhưng rất tiện nghi và hàng hóa phong phú là điều đầu tiên thu hút khách hàng. Sau đó thì chỉ cần giao dịch một lần, chủ quán đã cho khách hàng cảm giác thân thiết nhờ thái độ niềm nở của cô chủ; rồi thì cách tư vấn luôn đặt lợi ích của khách hàng trước lợi ích kinh doanh. Đặc biệt, khách hàng cần cài thêm phần mềm hoặc sửa sang nhỏ đều được miễn phí với thái độ phục vụ rất nhiệt tình, cẩn thận. Nhiều lần thấy tôi thắc mắc, chị cười và giải thích: “Trong kinh doanh, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng là bảo vệ chính mình”.

Nghĩ lại tôi mới nhận ra, tính đến nay, ngoài chiếc điện thoại đầu tiên mua ở đây, tôi cũng đã 2 lần đổi điện thoại mới và giới thiệu cho cửa hàng nhiều khách hàng khác. Cứ thế mà nhân lên thì dễ dàng thấy được hiệu quả từ cách bán hàng của chủ cửa hàng này khi lấy sự nhiệt tình, thân thiện và uy tín làm hướng đi bền vững.

ĐĂNG VIỆT

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Khi quyết định mua một bàn bóng bàn, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây sẽ là những điều mà các bạn cần lưu ý khi mua bàn bóng bàn. Cùng tìm kiếm nơi bán bàn bóng bàn TPHCM uy tín nhất.

Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội
Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

Ngày 29/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức truyền thông nâng cao kỹ năng thực hành bán hàng thông qua hình thức livestream, quảng cáo sản phẩm nền tảng số. Tham dự có bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu thay mặt kính Apple Watch nhưng không biết đâu là nơi thay chính hãng? Cùng tham khảo địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời.

Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top