ClockThứ Hai, 13/06/2022 15:22

Bảng giá 1 cuộn giấy dán tường Hàn Quốc cập nhật mới nhất

TTH.VN - Tham khảo bảng giá 1 cuộn giấy dán tường Hàn Quốc được cập nhật năm 2022 để có được lựa chọn hiệu quả, tiết kiệm nhất.

Nắm được bảng giá 1 cuộn giấy dán tường Hàn Quốc là bao nhiêu sẽ giúp bạn cân nhắc được tài chính. Khi đó, việc chọn mua loại giấy nào? Bạn đang thắc mắc về thông tin này có thể tham khảo bài viết Bindo chia sẻ dưới đây.

Giấy dán tường Hàn Quốc ngày càng “phủ sóng” tại Việt Nam

Việc tìm hiểu giá 1 cuộn giấy dán tường Hàn Quốc cũng là vấn đề rất được nhiều người để tâm. Xu hướng sử dụng loại giấy này đang ngày càng nhiều. Sản phẩm có không ít công dụng trong cuộc sống. Có thể kể đến như: trang trí, che khuyết điểm bức tường hay làm mới không gian sống...

Giấy dán tường Hàn Quốc có khả năng “hô biến” không gian sống trở nên thẩm mỹ

Hiện nay, dòng giấy dán tường trang trí này được bán rất nhiều tại Việt Nam. Không chỉ có sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm còn có nhiều khác biệt về bảng giá và chất lượng. Vì vậy, việc người dùng Việt phân vân không biết bảng giá 1 cuộn giấy dán tường Hàn Quốc là bao nhiêu cũng không quá khó để lý giải.

Điều cần biết khi tìm hiểu giá 1 cuộn giấy dán tường Hàn Quốc

Trước khi tham khảo giá 1 cuộn giấy dán tường Hàn Quốc thì bạn cần phải chú ý 1 vài thông tin quan trọng.

Nhu cầu sử dụng giấy dán tường của bạn

Thường thì chiều dài của 1 cuộn giấy dán tường Hàn Quốc sẽ khoảng 16m. Chiều rộng sẽ từ 0.8 – 1m2. Vì vậy, khi có nhu cầu mua giấy dán tường thì bạn cần phải xem xét đến diện tích tường cần sử dụng. Nếu bạn cần dán một khoảng tường lớn thì phải tính xem liệu 1 cuộn có đủ hay không. Trường hợp bạn chỉ cần dùng với một diện tích thì nên chọn mua lẻ theo m2. Nhiều dịch vụ hiện đang hỗ trợ cung cấp sản phẩm với số lượng ít. Như vậy, bạn vừa tiết kiệm chi phí lại tránh được tình trạng lãng phí.

Xác định rõ nhu cầu sử dụng trước khi mua để tránh lãng phí sản phẩm

Chú ý đến hoa văn của giấy dán tường có thể tận dụng hay không?

Nhiều người thường cho rằng để tiết kiệm giá 1 cuộn giấy dán tường Hàn Quốc thì họ sẽ cắt nối giấy để dán sao cho đủ diện tích mà không cần phải mua thêm cuộn mới. Cách này thực ra là lựa chọn hợp lý nhưng chỉ có thể áp dụng với các loại giấy có họa tiết lặp lại hoặc giấy trơn. Bởi nếu là họa tiết đặc trưng thì việc cắt dán, nối ghép giấy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của bức tường.

Họa tiết trên giấy dán tường sẽ quyết định đến thẩm mỹ chung sau khi dán

Bảng giá 1 cuộn giấy dán tường Hàn Quốc

Khi cần tìm giá 1 cuộn giấy dán tường Hàn Quốc ưu đãi bạn có thể đến Bindo.

Sản phẩm

Kích thước (rộng x dài)

Diện tích (m2)

Giá bán

Giấy dán tường hàn quốc thanh lý (số lượng hàng tồn kho ít và các mẫu không còn sản xuất)

1.06 m x 15.6 m

16.5 m2

750.000đ

Giấy dán tường giá rẻ (các mẫu giấy đã sản xuất được hơn 1 năm, số lượng còn nhiều, nhưng sẽ ngưng sản xuất trong thời gian tới)

1.06 m x 15.6 m

16.5 m2

950.000đ

Giấy dán tường mới (số lượng sản phẩm nhiều và mới cập nhật năm nay)

1.06 m x 15.6 m

16.5 m2

1.050.000 - 1.200.000đ

 

Lưu ý: Bảng giá sản phẩm ở trên chưa bao gồm thuế VAT. Giá được Bindo niêm yết rõ ràng trên website https://www.bindo.vn/ hoặc báo giá cụ thể qua hotline: 0969.537.990 để bạn có thể thuận tiện tham khảo và đưa ra lựa chọn. Bảng giá được miễn phí giao hàng nội thành TPHCM nếu đơn hàng đặt mua trên 400.000 VNĐ.

Ưu điểm khi chọn giấy dán tường Hàn Quốc tại Bindo

Bindo không chỉ ấn tượng khi có giá 1 cuộn giấy dán tường Hàn Quốc hấp dẫn, với bảng giá niêm yết minh bạch. Chúng tôi tự tin có thể mang đến bạn những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn.

Chất lượng giấy đạt chuẩn

Chúng tôi không chắc chắn giấy dán tường Hàn Quốc đang cung cấp là tốt nhất thị trường. Tuy nhiên, dịch vụ tự tin khẳng định đây là loại giấy có độ bám dính tốt, tuổi thọ cao. Giấy được làm từ loại vải không dệt với khả năng kháng khuẩn,, chống bám bụi và hiệu quả lau chùi dễ dàng. Vì vậy, không chỉ sản phẩm có hiệu quả sử dụng cao mà còn rất tiện lợi khi dùng.

Thi công trọn gói tận nơi tại TPHCM trong ngày

Bindo có dịch vụ thi công trọn gói giấy dán tường, khách hàng liên hệ bộ phận hỗ trợ sẽ có giá và dịch vụ tốt nhất

Thiết kế giấy dán tường của Bindo dễ dàng thi công ở nhiều bề mặt

Tư vấn nhiệt tình

Bindo có đội ngũ nhân viên CSKH rất chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đặt yêu cầu và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, nhân viên của Bindo luôn nhiệt tình, vui vẻ khi tư vấn thông tin. Bạn không cần phải lo việc làm sao để tính đúng số m2 của tường cần dùng? Bạn cũng không phải lo lắng việc chọn mẫu giấy dán tường nào là phù hợp? Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thông tin này để mang đến lựa chọn khiến bạn hài lòng nhất.

Giao hàng tận nơi

Sự chuyên nghiệp của Bindo còn là ở cam kết giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất. Đặc biệt, khách hàng mua tại TPHCM nếu có đơn hàng trên 400.000 VNĐ sẽ được miễn phí ship. Ưu đãi này vừa giúp khách hàng có sự tiện lợi khi mua giấy dán tường lại tiết kiệm chi phí không nhỏ.

Liên hệ để nhận báo giá giấy dán tường hàn quốc mới nhất.

Bindo - Làm mới không gian sống

Website: https://www.bindo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bindo.vn/

➤ Bình Tân: 288/20A Tân Hòa Đông, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM. Điện thoại: 0969.537.990

➤ CMT8: 609/21 CMT8, Phường 15, Q.10, TPHCM. Điện thoại: 0949.375.775

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top