ClockThứ Ba, 12/10/2021 17:42

Bắt đối tượng cướp giật tài sản sau 24 giờ truy xét

TTH.VN - Sau 24 giờ truy xét, Công an TP. Huế đã làm rõ, bắt giữ đối tượng Tôn Thất Nhật Phong (SN 2005), trú tại phường Kim Long (TP. Huế) có hành vi cướp giật tài sản.

Hai vợ chồng chuyên trộm, cướp giật tài sản sa lướiBắt 2 đối tượng lao vào nhà dân cướp tài sảnKhởi tố, tạm giam 2 đối tượng chuyên cướp tài sản người đi đường

Hiện, Công an TP. Huế đã tạm giữ hình sự đối với Tôn Thất Nhật Phong để tiếp tục điều tra làm rõ

Trước đó, khoảng 12 giờ trưa 11/10/2021, Phong điều khiển xe mô tô trên các tuyến đường tìm người sơ hở để cướp giật tài sản. Khi đến trước số nhà 46 đường Dương Văn An, phường Xuân Phú (TP. Huế) thì phát hiện một người phụ nữ đang đi bộ và trên tay có cầm một túi xách. Phong điều khiển xe từ phía sau vượt lên, áp sát người phụ nữ và ra tay cướp giật túi xách bên trong có 10 triệu đồng và 01 điện thoại Iphone 6. Chiếm được tài sản, Phong nhanh chóng tẩu thoát.

Nhận được tin báo của bị hại, Công an TP. Huế nhanh chóng xác minh, truy xét đối tượng. Được sự hỗ trợ tích cực của Trung tâm Đô thị thông minh (Hue S), đến 12 giờ trưa 12/10/2021, Công an TP. Huế đã bắt giữ được Phong và thu hồi tang vật vụ án. 

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạm giữ hình sự lái xe khách gây tai nạn làm 2 người chết, rời khỏi hiện trường

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đang tạm giữ hình sự đối với Vũ Đình Phi (SN 1990), trú tại huyện Yên Thành (Nghệ An) vì hành vi điều khiển ô tô khách gây tai nạn giao thông, rời khỏi hiện trường, hậu quả làm 2 người chết. Đó là thông tin mà Công an TP. Huế cung cấp với báo chí chiều 14/3.

Tạm giữ hình sự lái xe khách gây tai nạn làm 2 người chết, rời khỏi hiện trường
Liên tục mất xe vì chủ quan, sơ hở

Thời gian qua, các đơn vị chức năng của Công an TP. Huế liên tiếp bắt giữ nhiều thanh thiếu niên có hành vi trộm cắp xe mô tô. Vụ việc xảy ra một phần bị hại quá chủ quan, sơ hở đã tạo điều kiện cho các đối tượng xấu nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Liên tục mất xe vì chủ quan, sơ hở
Trộm xe SH mang về phòng trọ cất giấu thì bị bắt

Chiều 5/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế tiếp tục làm rõ hành vi đối với đối tượng Biện Đình V. (SN 2000), hộ khẩu thường trú tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hiện thuê trọ tại phường Phú Nhuận (TP. Huế) vì hành vi trộm cắp tài sản.

Trộm xe SH mang về phòng trọ cất giấu thì bị bắt
Return to top