ClockThứ Sáu, 14/10/2022 16:41

Bắt tạm giam Giám đốc Công ty CP Đầu tư thương mại số 1 Phúc Nguyên Khang

TTH.VN - Chiều 14/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã bắt tạm giam ông Nguyễn Trường Giang (SN 1983), hộ khẩu thường trú tại TX. Ba Đồn (Quảng Bình) liên quan đến hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và đánh bạc.

Khởi tố, bắt giam Giám đốc và Kế toán Trưởng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnhBắt quyền Giám đốc Ban Quản lý đầu tư và Xây dựng Thủy lợi 5Khởi tố thêm một Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài

Lực lượng chức năng làm việc với ông Nguyễn Trường Giang

Nguyễn Trường Giang là Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư thương mại số 1 Phúc Nguyên Khang (địa chỉ tại TX. Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Kết quả điều tra của công an cho thấy, tháng 2/2021, Giang kêu gọi 4 nhà đầu tư bằng hình thức ký hợp đồng góp vốn ủy thác kinh doanh vào lĩnh vực tài chính, bất động sản...

Tổng số tiền mà 4 nhà đầu tư trên tham gia góp vốn với Giang là 288 triệu đồng. Theo hợp đồng, 4 nhà đầu tư được hưởng lãi suất 20%/tháng/số tiền đã góp vốn. Thời gian đầu, Giang trả lãi theo đúng hợp đồng. Sau đó, Giang không trả nên nhiều người làm đơn trình báo công an.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cũng đã làm rõ, Giang đã sử dụng tiền huy động được từ 4 nhà đầu tư để đặt cược thắng thua dưới hình thức lựa chọn tăng, giảm tỷ giá của một cặp ngoại hối thông qua Wedsite https:// ggtradepro.com. Tháng 7/2021, Giang chơi thua hết số tiền của nhà đầu tư nên mất khả năng chi trả.

Qua đây, Công an TP. Huế khuyến cáo, người dân hết sức nêu cao tinh thần cảnh giác khi tham gia vào các hợp đồng góp vốn có mức chi trả lãi suất cao. Những loại hình này thường tiềm ẩn những nguy cơ bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ai là nạn nhân liên quan đến vụ việc trên, tiếp tục liên hệ với Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP. Huế để cùng phối hợp giải quyết.

Tin, ảnh: Phong Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cẩn trọng với nhiều chiêu thức lừa đảo hiện nay

Nhiều chiêu thức lừa đảo của các đối tượng xấu đã được lực lượng chức năng cảnh báo đến người dân. Thế nhưng, vẫn có không ít người “sập bẫy” lừa đảo vì nhiều lý do khác nhau.

Cẩn trọng với nhiều chiêu thức lừa đảo hiện nay
Cảnh giác lừa đảo bằng hình thức hoạt động trại hè

Chỉ thời gian ngắn nữa là đến kỳ nghỉ hè của các em học sinh. Lợi dụng dịp này, các đối tượng xấu đã “tung chiêu” lừa đảo mới bằng hình thức “tổ chức” đăng ký các hoạt động trại hè. Lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh lưu ý, các bậc phụ huynh cần nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh bị lừa.

Cảnh giác lừa đảo bằng hình thức hoạt động trại hè

TIN MỚI

Return to top