ClockThứ Tư, 12/06/2019 17:07

Bế mạc Hội thao Thể dục thể thao quốc phòng

TTH.VN - Hội thao Thể dục thể thao quốc phòng năm 2019 do Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức tại Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động, bế mạc vào ngày 12/6.

11 đội bóng tham gia giải bóng đá huyện Quảng ĐiềnKỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3): Kỳ vọng thành công tại ĐHTDTT 2018Phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ Quân sự - Quốc phòng năm 2016

Đại tá Nguyễn Văn Hiền, Chỉ huy trưởng trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao

Tham dự hội thi có 65 đồng chí là những cán bộ ưu tú, có năng lực, kinh nghiệm đến từ 13 đơn vị của BĐBP tỉnh. Các vận động viên tranh tài 4 môn quân sự phối hợp liên hoàn; chiến sĩ khỏe; bơi vũ trang và chạy việt dã 10km.

Qua 3 ngày tranh tài sôi nổi, với tinh thần đoàn kết - tự tin - chiến thắng, kết quả giải Nhất toàn đoàn thuộc về Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động; giải Nhì là Đồn Biên phòng Hương Nguyên; giải Ba là Đồn Biên phòng Phong Hải.

Hội thao thể dục thể thao quốc phòng năm nay là cơ hội để cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị có dịp thi đua, học tập và rèn luyên thể lực, tăng cường sức khỏe, qua đó góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới. 

Tin, ảnh: Ngọc Bình

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Bóng đá ở làng

Từ trẻ em đến người lớn, từ cánh mày râu đến chị em phụ nữ, trái bóng tròn đã gắn kết tình làng nghĩa xóm, nâng cao tinh thần thể dục thể thao tại thôn Giáp Kiền (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà).

Bóng đá ở làng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top