ClockThứ Bảy, 26/03/2022 15:27

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp xã giao Đại sứ đặc mệnh Toàn quyền Ấn Độ tại Việt Nam

TTH.VN - Trưa 26/3, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu tiếp xã giao Ngài Pranay Verma, Đại sứ đặc mệnh Toàn quyền Ấn Độ tại Việt Nam.

Ấn Độ dẫn đầu châu Á-Thái Bình Dương về thu hút các khoản đầu tư vào fintech

Hai bên trao đổi thông tin tại buổi tiếp

Cùng tiếp còn có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan. 

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu bày tỏ vui mừng khi Ngài Pranay Verma, Đại sứ đặc mệnh Toàn quyền Ấn Độ tại Việt Nam đã dành thời gian đến Thừa Thiên Huế; chia sẻ những tiềm năng, thế mạnh; mối quan hệ giữa các nhà đầu tư của Ấn Độ với Thừa Thiên Huế trong thời gian qua.

Sau khi 2 bên đã thông báo cho nhau những vấn đề đáng quan tâm, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu mong rằng, thời gian tới, Ấn Độ dành sự quan tâm, hỗ trợ cho tỉnh Thừa Thiên Huế thông qua việc đề xuất, kiến nghị với Chính phủ và các cơ quan liên quan tạo cơ chế, chính sách, tăng cường hợp tác trên lĩnh vực đầu tư, thương mại, du lịch; giới thiệu, quảng bá tiềm năng thế mạnh của tỉnh đến các nhà đầu tư của Ấn Độ; khuyến khích đầu tư vào các lĩnh vực về năng lượng, phát triển cơ sở hạ tầng, du lịch; cử các đoàn nghệ thuật biểu diễn tại Festival Huế 2022…

Ngài Pranay Verma, Đại sứ đặc mệnh Toàn quyền Ấn Độ tại Việt Nam bày tỏ sự đồng tình với những kết quả đã đạt được giữa Ấn Độ với Thừa Thiên Huế thời gian qua và nghiên cứu để đẩy mạnh hợp tác hơn nữa trên các lĩnh vực trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn

Sáng 25/4, ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp công dân tại xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc. Cùng dự buổi tiếp công dân có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phú Lộc và một số phòng, ban liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn
Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông

Mới đây, các sở cảnh sát ở nhiều bang của Ấn Độ đã giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa nhiệt độ cho cảnh sát giao thông, qua đó hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ trên đường có thể thoải mái hơn trong bối cảnh nắng nóng đang hoành hành trên khắp đất nước.

Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông
ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

Trong Báo cáo Triển vọng Phát triển châu Á (ADO) tháng 4/2024 vừa được công bố hôm nay (10/4), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã giữ nguyên dự báo tăng trưởng năm 2024 đối với Việt Nam được đưa ra trước đó, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Cụ thể, ADB kỳ vọng nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng lần lượt ở mức 6% và 6,2% vào năm 2024 và 2025.

ADB Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài
Return to top